ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรถูกโจมตีหลังพ่าย บริสตอล ซิตี้

มูรินโญ่ เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรถูกโจมตีหลังพ่าย บริสตอล ซิตี้

Posted 21/12/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังกล้าออกมาบอกว่าลูกทีมของตนไม่สมควรที่จะถูกวิจารณ์จากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ ในเกม คาราบาว คัพ ที่บุกพ่ายต่อ บริสตอล ซิตี้ 1-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยบอกว่าควรให้เครดิตกับเจ้าถิ่นมากกว่าที่เล่นได้ดีเป็นพิเศษ

“มันก็ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีนัก แต่มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น แทนที่ผมจะวิจารณ์นักเตะของผม ผมขอเลือกที่จะให้เครดิตกับ บริสตอล จะดีกว่า” กุนซือปีศาจแดงกล่าว

“ผมศึกษาทีมของพวกเขามา ผมบอกให้นักเตะระวังคุณภาพการเล่นของพวกเขา ผมว่าพวกเขาโชคดีหน่อยๆ ด้วยก่อนที่จะขึ้นนำเรา 1-0 เพราะเรามี 2 จังหวะที่ยิงชนคานชนเสา จากนั้นเมื่อสกอร์เป็น 1-1 เราก็คุมเกมได้หมด จนกระทั่งพวกเขามายิงประตูในช่วงเวลาที่เราไม่มีโอกาสไล่คืนได้ทันแล้ว”

“แต่ก็ต้องชื่นชมพวกเขาที่ต่อสู้กันอย่างหนัก พวกเขาเป็นทีมที่ดี ดังนั้นแทนที่จะมาวิจารณ์นักเตะของผม ผมว่าควรจะไปชื่นชม บริสตอล ซิตี้ จะดีกว่า”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์เก่าในรายการนี้เมื่อปีก่อน ซึ่งหลังจากที่ตกรอบไปเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เท่ากับว่าพวกเขาหมดโอกาสป้องกันแชมป์ไปแล้ว ทั้งที่ดูจากโปรแกรมในรอบนี้ งานของทีมปีศาจแดงถือว่าค่อนข้างง่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »