ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมเทหน้าตัก!! หงส์แดง เตรียมทุบสถิติดึงตัว เลอมาร์ เสียบตำแหน่ง คูตินโญ่

พร้อมเทหน้าตัก!! หงส์แดง เตรียมทุบสถิติดึงตัว เลอมาร์ เสียบตำแหน่ง คูตินโญ่

Posted 21/12/2017 by mthai

the Independent สื่อดังของเกาะ อังกฤษ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนทุ่มข้อเสนอเป็นสถิติใหม่ของสโมสรในการคว้าตัว โธมัส เลอมาร์ มิดฟิลด์สิงห์อีซ้ายของ โมนาโก เข้ามาเสริมทัพ ถ้าหากต้องเสีย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเม็ดเงินมูลค่าสูงถึง 90 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับลายเซ็นของ มิดฟิลด์ ดีกรีทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 22 ปี เข้ามาเสริมทัพ และถึงแม้ว่าปัจจุบัน “หงส์แดง” จะมีคู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล ที่กำลังสนใจคว้าตัว เลอมาร์ เข้ามาแทน อเล็กซิส ซานเชซ(หมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้) แต่เชื่อว่าตัวนักเตะต้องการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ มากกว่าจะเดินทางไปอยู่กับ “ปืนใหญ่” ในตลาดซื้อขายรอบ2(เริ่มต้นวันที่ 1 มกราคม นี้)

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) โธมัส เลอมาร์ ทำสถิติลงสนามรับใช้ โมนาโก ไปทั้งหมดทุกรายการ 17 นัด ยิงได้ 2 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 4 ครั้ง และเชื่อว่าถ้าหาก “หงส์แดง” ยอมขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งว่ากันว่ามีมูลค่าสูงถึง 133 ล้านปอนด์ พวกเขาก็พร้อมคว้าตัว เลอมาร์ เข้ามาทดแทนความเสียหายดังกล่าวในทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »