ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งดดราม่า! มาต้า ปัดล้อประธานจิ้งจอกหลังซัดฟรีคิกสุดงาม

งดดราม่า! มาต้า ปัดล้อประธานจิ้งจอกหลังซัดฟรีคิกสุดงาม

Posted 24/12/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อธิบายถึงท่าดีใจหลังปั่นฟริคกสุดงามในเกมที่ “ปีศาแดง” บุกไปเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก คู่ดึกวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา

โดยแข้งสเปนที่ทำคนเดียวสองประตูในเกมดังกล่าว แสดงท่าดีใจด้วยการไหว้ต่อหน้ากล้องถ่ายทอดสด หลังบรรจงปั่นฟรีคิกเข้าไปในนาทีที่ 60 เป็นประตูพลิกขึ้นนำ 2-1

ทั้งนี้เจ้าตัวอธิบายท่าดีใจว่าไม่ใช่การล้อเลียนการไหว้แบบไทย ซึ่งเป็นเจ้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใด กับทาง MUTV ว่า “ท่านี้ผมขอมอบให้กับเด็กๆ จากมุมไบ (อินเดีย) ที่เคยมาเยี่ยมสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับมูลนิธิออสก้าร์ ซึ่งเด็กๆ เหล่านั้นอยากให้ผมทำท่าดีใจด้วยการไหว้หากทำประตูได้”

“โดยประตูแรกผมไม่ดีใจท่าดังกล่าว เพราะเราต้องการประตูเพิ่มเพื่อขึ้นนำ แต่เมื่อผมทำประตูที่สองได้ จึงได้โอกาสแสดงท่าดีใจที่เคยสัญญาไว้กับเด็กๆ จากมุมไบ” มาต้าอธิบาย

สำหรับมูลนิธิออสก้าร์นั้นเคยพาเหล่าเด็กๆ ชาวอินเดียอายุระหว่าง 11-14 ปี กว่า 40 ชีวิต เดินทางมาเยี่ยมสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทีนี้แฟนๆ แถวบ้านเราสบายใจได้แล้วว่าท่าดีใจดังกล่าวหาใช่การล้อเลียนผู้บริหารจิ้งจอกน้ำเงินซึ่งเป็นชาวไทยแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »