ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เยอะไปไหม!หงส์ทุ่ม70ล้านป.กระชาก"ฟานไดค์"ร่วมทัพ

เยอะไปไหม!หงส์ทุ่ม70ล้านป.กระชาก"ฟานไดค์"ร่วมทัพ

Posted 25/12/2017 by siamsport

สื่อไอริช รายงาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเบิกเงินจากธนาคารจำนวน 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ จาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้

ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมทุ่มเงินมหาศาลจำนวน 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท)  เพื่อคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ฟาน ไดค์ ตกเป็นข่าวย้ายมาเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการเจรจาไม่ประสบความสำเร็จ ที่สำคัญ "เดอะ เร้ดส์" ต้องออกแถลงการณ์ขอโทษ เซาธ์แฮมป์ตัน ผ่านสื่อ หลังจากที่โดน "นักบุญ" กล่าวหาว่าแอบเจรจากับ กองหลังชาวดัตช์ โดยไม่ผ่านต้นสังกัดของนักเตะ

แม้ว่าการเจรจาครั้งนั้นล้มเหลว แต่ล่าสุด ซันเดย์ เวิลด์ สื่อชั้นนำสัญชาติไอริช รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลจำนวน 70 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะดึง ฟาน ไดค์ ซึ่งไม่ได้ลงสนามให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เกมเสมอ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 มาร่วมทีมช่วงตลาดฤดูหนาวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อน้ำมันชั้นดี!! เปิดสถิติ มินโญเลต์ เปอร์เซ็นการเซฟ ห่วยสุดใน 20 ทีม พรีเมียร์ลีก
    ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบจิตตกกับสถิติดังกล่าวไปตามๆกัน!! เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผย เปอร์เซ็นการเซฟ ของบรรดาผู้รักษาประตูในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2017/18 ผลปรากฎว่า ซิมง มินโญเลต์ นายด่านมือ 1 ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ทำการตอกย้ำฉายา “ตรงเป็นตุง” ด้วยการหล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายของการจัดอันดับในครั้งนี้ ส่วนผลทั้งหมดจะออกมาเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!
  • ย้อนดู 10 เรื่องสุดยอด พรีเมียร์ลีกนัดก่อนคริสต์มาส
    เกมพรีเมียร์ลีก นัดก่อนวันคริสต์มาส ในปีนี้แข่งขัน ในวันศุกร์ 1 คู่ และคืนวันเสาร์รวดเดียวอีก 9 คู่ ซึ่งผลการแข่งขันหลายๆเกม ถือว่ามีประเด็นน่าสนใจ เราจะไปไล่เรียงกัน ดูซิ ว่าคุณพลาดตรงไหนไปบ้างหรือเปล่า?
  • เผยโฉม 11 แข้งฟอร์มเด็ดพรีเมียร์ลีกวีก 19
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 19 ผ่านพ้นไปเรียบร้อย โดยทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 นักเตะผลงานเจ๋งมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมกันบ้าง...
  • คาร์ราชี้หงส์ต้องคว้าเซ็นเตอร์ปีใหม่นี้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังทีมมีปัญหาเรื่องเกมรับ เหตุ โจเอล มาติป บาดเจ็บจนต้องพักยาว และตัวเลือกที่เหลือก็ไม่มีคุณภาพดีพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »