ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลูกเผยเสือเตี้ยยินดีฮัมซิคทุบสถิติได้

ลูกเผยเสือเตี้ยยินดีฮัมซิคทุบสถิติได้

Posted 25/12/2017 by siamsport

ดีเอโก้ มาราโดน่า จูเนียร์ ลูกของ ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ คุณพ่อยังรู้สึกยินดีไปด้วยที่ มาเร็ค ฮัมซิค กองกลาง นาโปลี ทำลายสถิติของ "เสือเตี้ย" กับทีมได้ พร้อมชี้ ฮัมซิค คู่ควรกับผลงานที่ยิ่งใหญ่แบบนี้

ดีเอโก้ มาราโดน่า จูเนียร์ ลูกชายของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ เปิดเผยว่าบิดาของตนรู้สึกยินดีมากๆ ที่สถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลในทุกรายการของเจ้าตัวกับ นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดน มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสโลวาเกียทำลายลงแล้ว

มาราโดน่า ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ นาโปลี ในปี 1984 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการพาทีมได้แชมป์หลายรายการ อย่างเช่น แชมป์ลีก 2 สมัย และแชมป์ ยูเอฟ่า คัพ (ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก ในปัจจุบัน) 1 หน เป็นต้น

ทั้งนี้ "เสือเตี้ย" ทำประตูให้ นาโปลี 115 ลูกจากทุกรายการ จนทำให้เขาเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดของยอดทีมแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ในปี 1991 แต่ล่าสุดมันก็โดน ฮัมซิค ทำลายลงแล้ว หลังจากที่แข้งชาวสโลวักทำลูกที่ 116 กับทีมได้ในเกมที่ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เปิดรัง สตาดิโอ ซาน เปาโล เฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ลูกชายของ มาราโดน่า เผยกับ โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อดังว่า "คุณพ่อท่านดีใจมากๆ ที่เขา (ฮัมซิค) สามารถสร้างประวัติศาสตร์แบบนี้ได้ แน่นอนว่าส่วนหนึ่งแล้วการโดนทำลายสถิติมันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีเท่าไหร่ แต่ท่านก็ดีใจแทน มาเร็ค เพราะเขาเป็นคนที่คู่ควรกับเรื่องแบบนี้"

"คุณพ่อของผมท่านสนใจทุกอย่างเกี่ยวกับ เนเปิ้ลส์ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเมือง, ทีม, ผู้คน ฯลฯ ในเรื่องของสถิตินั้น คุณพ่อของผมท่านทิ้งผลงานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ และตอนนี้มันก็ถูกส่งต่อไปยังคนที่ดีแล้ว ฮัมซิค อยู่กับ นาโปลี มาตลอด ไม่ว่าจะทั้งช่วงสุขหรือทุกข์ เหมือนที่คุณพ่อของผมท่านเคยทำ"

"ถ้าเกิดสถิตินี้มันจะต้องถูกส่งต่อให้ใครสักคนแล้วล่ะก็ มาเร็ค ก็คือคนที่เหมาะสมกับมัน คนที่รัก เนเปิ้ลส์ จะจดจำ มาเร็ค ไปตลอดกาล ผมไม่รู้หรอกว่าเขาจะสร้างรุ่นที่ยิ่งใหญ่เหมือนที่คุณพ่อของผมท่านเคยทำเอาไว้ได้รึเปล่า เพราะสมัยนี้มันทำอย่างนั้นได้ยากกว่าสมัยก่อน แต่เขาก็มีความหมายกับแฟนบอล นาโปลี มากๆ" มาราโดน่า จูเนียร์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีย้ำไร้ปัญหาดีบาลาแม้ดร็อป 3 เกมติด
    เทรนเนอร์เบียงโคเนรียืนยันไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับหอกอาร์เจนไตน์ หลังดร็อปนักเตะเป็นตัวสำรองในเกมลีกเป็น 3 นัดติดต่อกัน
  • ยังสำคัญ!อินเตอร์ลั่นไม่คิดโละ"มาริโอ"
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ. อินเตอร์ มิลาน ยัน "งูใหญ่" ไม่คิดที่จะปล่อย ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง พ้นทีม พร้อมจี้กุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เร่งปรับความเข้าใจกับเจ้าตัว
  • สงสารเด็กมัน! กัตตูโซ่ ป้อง ดอนนารุมมา หลังโดนแฟน มิลาน ทำป้ายขับไล่
    จอห์น ซีน่า ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการมวยปล้ำ ออกมาเปิดเผยว่าตนเองไม่ได้ติดตามดูฟุตบอลสักเท่าไหร่ แต่ก็พอจะรู้จักนักเตะอยู่คนหนึ่ง นั่นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมกับให้ความเห็นว่าถ้าจำเป็นต้องผันตัวเองมาค้าแข้ง ตำแหน่งเดียวที่น่าจะเล่นได้ก็คือผู้รักษาประตู
  • กระทิงหินเล็งสอยอิมบูล่าจากสโต๊ค
    โตริโน่ เล็งกระชาก จานเนลลี่ อิมบูล่า มิดฟิลด์ฟอร์มตกของ สโต๊ค ซิตี้ มาร่วมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวปี 2018 คาด "ช่างปั้นหม้อ" ส่อปล่อยแข้งชาวฝรั่งเศสด้วยค่าตัวที่เหมาะสม หลังตอนนี้ก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีม และโดนโละไปเล่นกับ ตูลูส แบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »