ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังสำคัญ!อินเตอร์ลั่นไม่คิดโละ"มาริโอ"

ยังสำคัญ!อินเตอร์ลั่นไม่คิดโละ"มาริโอ"

Posted 20/12/2017 by siamsport

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ. อินเตอร์ มิลาน ยัน "งูใหญ่" ไม่คิดที่จะปล่อย ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง พ้นทีม พร้อมจี้กุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เร่งปรับความเข้าใจกับเจ้าตัว

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมตนต้องการที่จะเก็บ ชูเอา มาริโอ กองกลางชาวโปรตุกีส ไว้ใช้งานต่อไป ถึงแม้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นก็ตาม

ฤดูกาลนี้ มาริโอ ไม่ค่อยได้สตาร์ทเป็นตัวจริง ทำให้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงเดือนมกราคมนี้ และก็มีข่าวลือว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี อาจจะถูกแลกกับ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือไม่ก็ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซาบาตินี่ ระบุชัดว่า อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะอยู่กับ "งูใหญ่" ต่อไป "เขาเป็นผู้เล่นของเรา และเราต้องการที่จะให้เขาอยู่กับทีมต่อ ชูเอา มีปัญหากับการที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น ซึ่งเราก็ไม่อยากเสียเขาไป ดังนั้น ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ (กุนซือ อินเตอร์) จะต้องมีการพูดคุยปรับความเข้าใจกับเขา เพื่อที่จะได้รู้ว่า จะต้องทำอะไรต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่เอกกัลโช่!ม้าลายเปิดศึกงูใหญ่,อิกวาอินดวลอีการ์ดี้
    บิ๊กแมตช์กัลโช่ฯ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เพิ่งคว้าชัยชนะเกมสำคัญมาเกก่อน นัดนี้พลาดไม่ได้เช่นกัน ส่ง "กอนซาโล่ อิกวาอิน" เปิดถิ่นรอกระซวกจ่าฝูงลีก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่อยากเก็บสามแต้มเพื่อยึดตำแหน่งหัวฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560
  • ฟอร์มโดนใจ!ชุดขาวจ้องดึง"อีการ์ดี้"เสริมคม
    สื่อดังสเปนระบุ เรอัล มาดริด หวังที่จะกระชากตัว เมาโร อีการ์ดี้ ยอดหัวหอก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วน คาดนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 110 ล้านยูโร
  • สคริเนียร์ชี้งูใหญ่ได้ชัยชนะสุดล้ำค่า
    มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ชี้ "งูใหญ่" ได้ชัยชนะสุดสำคัญ หลังบุกเชือด เฮลลาส เวโรน่า 2-1 ระบุทุกคนในทีมสุดปลื้มที่ช่วยสโมสรสร้างสถิติเก็บแต้มเยอะสุดหลังผ่าน 11 เกม
  • งูใหญ่ขอสามแต้มนัดฉะลาซามพ์เพื่อยึดจ่าฝูง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มีเป้าหมายชัดเจน ต้องสามคะแนนเท่านั้น หากอยากขึ้นจ่าฝูงก่อน นัดนี้มีชื่อ อิวาน เปริซิช ลงลากเลื้อย เปิดถิ่นดวล "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย ที่ผลงานกำลังโลดแล่นหมายตาหนึ่งแต้มจากเกมนี้เช่นกัน ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »