ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ไม่ปิดโอกาสทรัปป์ซบหงส์ปีใหม่นี้

เอเยนต์ไม่ปิดโอกาสทรัปป์ซบหงส์ปีใหม่นี้

Posted 25/12/2017 by siamsport

เอเยนต์ไม่ปิดโอกาส เควิน ทรัปป์ โกล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ปีใหม่นี้ หลังจอมหนึบเยอรมันแทบไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาในซีซั่นนี้

โกลวัย 27 ปี ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้เล่นเพียง 4 นัดรวมทุกรายการ และล่าสุด นอยเบาเออร์ ก็ออกมาเผยถึงข่าวลือที่ว่า นายทวารชาวเยอรมันอาจจะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในปีหน้า

"ถ้าหากมันมีโอกาสในช่วงหน้าหนาวนี้ เควิน ก็อยากจะย้ายจาก ปารีส" เอเยนต์นักเตะ กล่าว

ขณะที่ ทรัปป์ ก็เคยพูดถึง ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกันเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

"มันเป็นสโมสรที่มหัศจรรย์กับประเพณีอันยิ่งใหญ่ และแน่นอน ผมเป็นแฟนตัวยงพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ว่าไม่ได้รับความสนใจ พวกเขาคว้าแชมป์มาแล้วมากมายและแน่นอน เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นโค้ชที่ดีมากๆ" ทรัปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยอะไปไหม!หงส์ทุ่ม70ล้านป.กระชาก"ฟานไดค์"ร่วมทัพ
    สื่อไอริช รายงาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเบิกเงินจากธนาคารจำนวน 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ จาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้
  • บ่อน้ำมันชั้นดี!! เปิดสถิติ มินโญเลต์ เปอร์เซ็นการเซฟ ห่วยสุดใน 20 ทีม พรีเมียร์ลีก
    ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบจิตตกกับสถิติดังกล่าวไปตามๆกัน!! เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผย เปอร์เซ็นการเซฟ ของบรรดาผู้รักษาประตูในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2017/18 ผลปรากฎว่า ซิมง มินโญเลต์ นายด่านมือ 1 ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ทำการตอกย้ำฉายา “ตรงเป็นตุง” ด้วยการหล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายของการจัดอันดับในครั้งนี้ ส่วนผลทั้งหมดจะออกมาเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!
  • ย้อนดู 10 เรื่องสุดยอด พรีเมียร์ลีกนัดก่อนคริสต์มาส
    เกมพรีเมียร์ลีก นัดก่อนวันคริสต์มาส ในปีนี้แข่งขัน ในวันศุกร์ 1 คู่ และคืนวันเสาร์รวดเดียวอีก 9 คู่ ซึ่งผลการแข่งขันหลายๆเกม ถือว่ามีประเด็นน่าสนใจ เราจะไปไล่เรียงกัน ดูซิ ว่าคุณพลาดตรงไหนไปบ้างหรือเปล่า?
  • เผยโฉม 11 แข้งฟอร์มเด็ดพรีเมียร์ลีกวีก 19
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 19 ผ่านพ้นไปเรียบร้อย โดยทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 นักเตะผลงานเจ๋งมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมกันบ้าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »