ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ เผยเหตุทำไมต้องเปลี่ยน ซลาตัน ออกช่วงพักครึ่ง เกมเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2

มูรินโญ่ เผยเหตุทำไมต้องเปลี่ยน ซลาตัน ออกช่วงพักครึ่ง เกมเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2

Posted 27/12/2017 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ออกในช่วงพักครึ่ง เกมที่เปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 2-2 ว่าเป็นเพราะต้องการปรับแท็กติกในแนวรุก โดยใช้ผู้เล่น 3 คน คอยยืนสนับสนุน โรเมลู ลูกากู จากด้านหลังนั่นเอง

เกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง 0-2 ในครึ่งแรก ซึ่งหลังจากที่ มูรินโญ่ ปรับเปลี่ยนแท็กติกก็ทำให้เกมรุกดูมีประสิทธิภาพมากขึ้น จนกระทั่งยิง 2 ประตู แบ่งแต้มในเกมนี้ได้

หลังจบเกม กุนซือปีศาจแดงกล่าวถึงการเปลี่ยนตัว อิบราฮิโมวิช ออกว่า “แทนที่เราจะใช้นักเตะในแดนหน้าอย่าง ซลาตัน หรือ ลูกากู เราตัดสินใจที่จะให้ มคิตาร์ยาน, ลินการ์ด และ มาต้า เป็นผู้เล่น 3 คนที่ยืนอยู่พื้นที่ข้างหลัง ลูกากู และเราก็สามารถพูดได้ว่าเราประสบความสำเร็จอยู่บ้าง”

“ผมมองว่าเราพาบอลเข้าไปในพื้นที่สำคัญได้มาก มีลูกครอสเกิดขึ้นมากมาย ก่อนหน้านี้เราโจมตีจังหวะแบบนี้ได้ไม่ค่อยดีนัก แถมยังโชคไม่ดีในจังหวะเก็บตก ดังนั้นผมจึงพอใจกับความพยายาม ความรู้สึกมันก็โอเคที่เราไม่แพ้ แต่ก็นั่นแหละ เราต้องเสีย 2 แต้มไป”

สำหรับสถานการณ์ใน พรีเมียร์ ลีก ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงอยู่ 12 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด โดยทีมเรือใบสีฟ้าจะมีโปรแกรมออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในคืนนี้ เวลา 02.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »