ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่นี้ก็ดีแล้ว!คอนเต้รับติดท็อปโฟร์ถือว่าแจ่ม

แค่นี้ก็ดีแล้ว!คอนเต้รับติดท็อปโฟร์ถือว่าแจ่ม

Posted 30/12/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับสภาพการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้คงยากเพราะแต้มห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไกลสุดกู่ แต่หากทีมสามารถติดท็อปโฟร์ได้ตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับหากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" สามารถจบฤดูกาลด้วยการติดอันดับหนึ่งในสี่ได้ และคว้าโควต้าไปเล่นยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าประสบความสำเร็จ

นับตั้งแต่ที่แพ้ช็อกต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ ปัจจุบัน เชลซี โชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมและสามารถไต่อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ในตารางลีกแล้ว แม้ว่าผลงานของ "สิงห์บลูส์" จะคงเส้นคงวามากขึ้นก็ตาม แต่โอกาสที่จะเบียดแย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงยาก เนื่องจากพวกเขามีแต้มห่าง "เรือใบสีฟ้า" ถึง 16 คะแนนเลยทีเดียว

คอนเต้ แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่าเกมลีกซีซั่นนี้การจบอันดับท็อปโฟร์ถือเป็นความสำเร็จของซีซั่น นี่เป็นเกมลีกที่มีแค่ 6 ทีมชั้นนำสู้แย่งแชมป์กันในทุกๆ ฤดูกาล และหลังจากนั้นก็มีแค่ 4 อันดับเท่านั้นที่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนอีก 2 อันดับไปเล่น ยูโรปา ลีก"

"แต่เป็นเรื่องปกติเมื่อคุณต้องเจอกับคู่แข่งมากมายที่กำลังทำผลงานได้ดีเยี่ยม อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันเป็นเรื่องยากมากที่จะคิดเกี่ยวกับการแย่งแชมป์จนกระทั่งจบฤดูกาล แต่ในขณะเดียวกันเราต้องพยายามสู้ทุกเกม สำหรับ 3 แต้ม และเพื่อสร้างความพอใจให้กับแฟนบอล รวมทั้งต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้เต็มที่" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นขึ้นรองฝูง!สิงห์ส่งอาซาร์คุมเกมรอฉะช่างปั้นหม้อ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้โอกาสลงเล่นก่อนรองจ่าฝูง "แมนฯยูฯ" โดยหากเอาชนะได้ พวกเขาจะขึ้นรองจ่าฝูงก่อนทันที นัดนี้มี "เอแด็น อาซาร์" คุมแดนกลางเปิดบ้านรอทุบ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่ฟอร์มช่วงหลังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
  • กูรูบอลสเปนบอกเอง! กูร์กตัวส์ ต้องการย้ายจาก เชลซี ไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของ เชลซี มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากตัวนักเตะมีความต้องการไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จากคำกล่าวอ้างของกูรูวงการฟุตบอลสเปนอย่าง กีเญม บาลาเก้
  • อลอนโซ่แย้มคอนเต้ด่าลูกทีมหนักช่วงพักครึ่ง
    มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็ก เชลซี สื่อเป็นนัยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมด่านักเตะอย่างหนักในตอนพักครึ่ง ก่อนที่พวกเขาจะทุบ ไบรท์ตัน 2-0 จากการทำทั้งสองลูกในช่วงครึ่งหลัง พร้อมชี้ "สิงห์บลูส์" สมควรได้ 3 แต้มเต็มแล้ว
  • "อัซปิ"เปิด"โมราต้า"โหม่ง!สิงห์เบิ้ลครึ่งหลังปิดจ๊อบ 2-0
    "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ได้คู่หูสแปนิช จาก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เปิดให้ อัลบาโร่ โมราต้า โขกประตูปลดล็อกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ก่อนที่จะได้ประตูที่สองจาก แบ็คหน้าหล่อ มาร์กอส อลอนโซ่ โหม่งปิดท้าย ให้ สิงห์บลูส์ เอาชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »