ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 ปกนิตยสารเซ็กซี่ สุดฮอตร้อนแรงแห่งปี 2017

10 ปกนิตยสารเซ็กซี่ สุดฮอตร้อนแรงแห่งปี 2017

Posted 30/12/2017 by mthai

เมื่อถึงสิ้นปี ก็เป็นอีกครั้งที่เราต้องมาสรุปความเซ็กซี่ ความร้อนแรงของวงการนิตยสารเมืองไทย ซึ่งปี 2017 ที่ผ่านมานี้นับว่าเป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับวงการนิตยสารบ้านเรา ที่หลายเล่มยอมปิดตัวลง และอีกหลายๆ เล่มที่มีการเปลี่ยนทิศทางการทำงาน ถึงอย่างไรทาง Men.MThai เอาใจช่วยนิตยสารทุกเล่ม ให้คัดสรรผลงาน จะได้มีสาวๆ มาขึ้นปกให้เราได้ชมกัน

ซึ่ง 10 อันดับในปีนี้ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาต่างๆ เข้ามาแต่ความเซ็กซี่ของนิตยสารผู้ชายบ้านเรายังร้อนแรงเหมือนเดิม

อันดับ 10 จิ๊บ ปกฉัตร FHM เป็นฉบับเปิดปีใหม่ 2017 ของทางนิตยสาร FHM ที่เราจะรู้จักสาวจิ๊บในแบบฮาๆ คุยเก่ง แต่มุมที่ FHM จัดมาให้เราชมนั้น เซ็กซี่เข้าตาเหลือเกิน

อันดับ 9 โกโก้ The Face RUSH เป็นการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกของเธอเลยกับนางแบบสาวคนนี้ ที่เราจะเห็นความสามารถต่างๆ ผ่านทางรายการ The Face แต่ความเซ็กซี่นั้นเธอมาปล่อยของในนิตยสาร RUSH เล่มนี้

อันดับ 8 แอริน RUSH สร้างความตื่นเต้นให้เราได้สามารถกับนิตยสารหัวนี้ ที่พาสาวแอรินกลับเข้าวงการนางแบบอีกครั้ง และไม่ธรรมดาตรงที่ว่าโชว์ความเซ็กซี่ให้เราได้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว

อันดับ 7 กวาง The Face Maxim เป็นสาวที่ฮือฮาที่สุดสำหรับการแข่งขัน The Face เลยก็ว่าได้ ที่ความสวย ความเซ็กซี่เข้าตาผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ทำให้กวางได้รับงานอย่างต่อเนื่อง และเรื่องความเซ็กซี่นั้นทาง Maxim ก็ไม่ปล่อยเธอหลุดมือไปง่ายๆ คว้าเธอมาขึ้นปกให้หนุ่มๆ ได้ชมกัน

อันดับ 6 มารี เบรินเนอร์ RUSH นางเอกสาวที่ทุกคนรู้จักกันดี แต่ครั้งนี้ที่ RUSH พาเธอมาเปิดความเซ็กซี่ของพวกเราได้ชมกัน เรียกว่าสำหรับ RUSH ในปีนี้มีแต่ความตื่นเต้นของสาวที่ขึ้นปกจริงๆ

อันดับ 5 ดิว Maxim นางร้ายแถวหน้าของเมืองไทย ที่ไม่เข้าใจว่า บทนางร้ายต้องเล่นให้คนเกลียด แต่สำหรับเธอความมีแต่คนรักเข้าไปอีก ซึ่งเธอเองก็เป็นขาประจำของนิตยสาร Maxim อยู่แล้ว แต่การกลับมาครั้งนี้เรากลับไม่มีเบื่อเธอเลยแม้แต่นิด

อันดับ 4 ใบเตย Playboy นักร้องสาวเซ็กซี่คนนี้กลับมาถ่ายแบบอีกครั้ง ซึ่งความเซ็กซี่ยิ่งร้อนแรงเข้าอีก เมื่อขึ้นปกกับนิตยสาร Playboy Thailand ฉบับ กุมภาพันธ์ 2017 ทำให้กระแสความเซ็กซี่ของใบเตยในตอนนั้น ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้งในทันที

อันดับ 3 เบียร์ ภัสรนันท์ RUSH สาวน้อยคนนี้เรียกว่าเธอร้อนแรง เป็นกระแสมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ความเซ็กซี่ภายในตัวเธอค่อยๆ ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนมาขึ้นปก RUSH นั้นยิ่งเป็นการการันตีว่าสาวเบียร์คนนี้ มีความเซ็กซี่อยู่ในตัวขนาดไหน ไม่ใช่มีเพียงลุคหวานๆ อย่างที่เราเข้าใจมาดดยตลอด

อันดับ 2 เบียร์ ภัสรนันท์ mars เป็นฉบับพิเศษ Photobook ขนาดใหญ่ หนาจุใจ ที่รวมภาพของน้องเบียร์ไว้เต็มๆ ตอกย้ำความเซ็กซี่ในครั้งที่เธอเคยถ่ายแบบชุดบิกินี่กับทางนิตยสาร mars มาก่อนหน้านี้ ครั้งนี้เลยเล่นใหญ่ จัดใหญ่ ให้แฟนๆ ชมกันแบบจุใจกันเลยเชียว

อันดับ 1 ไอซ์ อภิษฎา Maxim เป็นใครไปไม่ได้จริงๆ ความร้อนแรง ความเซ็กซี่ของเธอนั้นมาแรง จนทั่วทั้งประเทศต้องตกหลุมรักเธอคนนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร ออกรายการอะไร ความเซ็กซี่ของเธอทะลุจอออกมาให้ได้ชมกันเต็มๆ ยิ่งกับความเซ็กซี่ในนิตยสาร Maxim เล่มนี้แล้ว ยกอันดับที่ 1 ให้เลยจริงๆ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »