ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ยัง"โดนแบน3เกมหลังยอมรับข้อหาเล่นรุนแรง

"ยัง"โดนแบน3เกมหลังยอมรับข้อหาเล่นรุนแรง

Posted 01/01/2018 by siamsport

ยังโดนแบน3เกมหลังยอมรับข้อหาเล่นรุนแรง

แอชลี่ย์ ยัง แบ็กซ้ายจำเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนแบน 3 เกม หลังเจ้าตัวตัดสินใจยอมรับข้อกล่าวหาของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กรณีที่มีพฤติกรรมเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุในแมตช์ที่ "ผีแดง" เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในครึ่งหลัง เมื่อ ยัง ดูเหมือนจะตีศอกใส่ ดูซาน ทาดิช ปีก "นักบุญ" โดยกรรมการ เคร็ก พอว์สัน ไม่เห็นเหตุการณ์นั้น แต่กล้องโทรทัศน์สามารถจับภาพเอาไว้ได้ชัดเจน ด้วยเหตุนี้ทำให้สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีจัดการตั้งข้อหามีพฤติกรรมรุนแรง

ล่าสุด ดาวเตะวัย 32 ปี ได้ยอมรับข้อหาดังกล่าวของ เอฟเอ เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุนี้จะทำให้ อดีตดาวเตะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า พลาดช่วยต้นสังกัดในเกมลีก 2 แมตช์พบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ และดวล ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีขุดชัยรับปีใหม่-ขอคืนรองฝูง!ไร้ลูกากู,แรชฟอร์ดลงยิง,ทอฟฟี่มีรูนนำซัด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นเฮแรกในรอบ 4 นัดหลัง และ หวังยึดตำแหน่งรองจ่าฝูงคืน โดยจะไร้เงา โรเมลู ลูกากู ที่บาดเจ็บหนัก แต่ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงตัวจริง เกมเยือนบ้าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 1 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด :BeIN Sports 1, เวลา : 00.30 น.
  • ไม่ไหวแล้วขอพูดหน่อย! ป็อกบา กระตุ้นเพื่อนๆ ปีศาจแดงโปรดตื่นกันได้แล้ว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนๆ ร่วมทีม หลังจากที่พลาดท่าเสมอติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าทุกคนจงตื่นกันได้แล้ว เพื่อเน้นคว้าชัยชนะให้ได้สักทีในเกมหน้าที่จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน
  • ผีสะดุ้ง!ยังมีสิทธิ์โดนแบน3นัด
    แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์โดนแบน 3 เกมจากกรณีที่ศอก ดูซาน ทาดิช ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้นสังกัดของ ยัง ทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ "นักบุญ" 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ปราการหลัง เบิร์นลี่ย์ ก็เคยเล่นแบบนี้จนถูกแบน 3 นัดมาแล้ว
  • แมนฯยูไนเต็ด 0 - 0 เซาธ์แฮมป์ตัน
    ""ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านแบ่งแต้ม "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 0-0 โดยนัดนี้ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงผีแดงได้รับบาดเจ็บถูกหามออกไปนาทีที่ 14 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »