ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันไม่รีบส่งฟานไดค์ประเดิมหงส์

คล็อปป์ยันไม่รีบส่งฟานไดค์ประเดิมหงส์

Posted 02/01/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่รีบร้อนส่ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง ลงสนาม หลังนักเตะเพิ่งย้ายซบเมื่อวันปีใหม่ บอกแข้งดัตช์กระหายเต็มที่ แต่ก็จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัว เหตุเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคือตำแหน่งที่ต้องประสานงานกับทุกคน

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ เซ็นสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า คล็อปป์ มีความสุขกับการคว้าตัว ฟาน ไดค์ ร่วมทัพได้สำเร็จ เขาก็ยังไม่คิดที่จะส่งแข้งวัย 26 ปี ลงเล่นในทันที

"ผมไม่รู้ (ว่า ฟาน ไดค์ จะได้ประเดิมสนามเมื่อไหร่) เรามีการทดสอบเล็กน้อยซึ่งมันสมเหตุสมผลสำหรับเขาและเรา เพื่อดูว่าเขาอยู่ตรงจุดไหน แค่นั้นเอง มันไม่รีบร้อน เขากระตือรือร้นและอยากลงเล่น นั่นเป็นเรื่องดี แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเขาสามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมา"

"เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคือตำแหน่งที่ขึ้นอยู่กับทุกคนในสนาม มันมีแค่ไม่กี่ครั้งที่คุณต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ที่เหลือคือการช่วยกันทุกคน นั่นหมายความว่าคุณต้องปรับจูน เพราะมันคือการทำงานร่วมกันอย่างแท้จริง"

"เราต้องการเวลา ปกติแล้วก็จะเป็นช่วงปรี-ซีซั่น แต่เราไม่มีปรี-ซีซั่น ทุกอย่างจะออกมาดี หลังเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เรามีเวลาเล็กน้อย นั่นจะช่วยได้ แต่มันเป็นโครงการในระยะยาว ดังนั้น มันไม่สำคัญว่าเขาจะลงเล่นเกมแรกเมื่อไหร่ มันสำคัญว่าเขาจะเล่นเกมที่ดีให้กับ ลิเวอร์พูล กี่นัด นั่นคือสิ่งที่ผมสนใจ" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »