ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!โรนัลโด้เล็งซบสิงห์บลูส์หลังจบซีซั่น

ลือ!โรนัลโด้เล็งซบสิงห์บลูส์หลังจบซีซั่น

Posted 10/01/2018 by siamsport

สื่อสเปนระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เล็งที่จะย้ายซบ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ คาด "สิงห์บลูส์" อยากได้ โรนัลโด้ มาแทน เอแด็น อาซาร์ เช่นกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ได้มอง เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทางเลือก หากย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ดอน บาลอน สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า โรนัลโด้ กำลังไม่มีความสุขกับการเล่นให้ต้นสังกัด เนื่องจากผลงานอันย่ำแย่ของทีม รวมถึงปัญหาต่างๆ นานานอกสนาม ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนมองว่า เจ้าตัวน่าจะเลือกซบต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเลือกย้ายออกจาก เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดอน บาลอน ระบุว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 32 ปี กลับทำเซอร์ไพรส์ เมื่อเลือก เชลซี เป็นทางเลือกหลัก ซึ่งก็เชื่อกันว่า "สิงห์บลูส์" อยากได้ตัว โรนัลโด้ เช่นกัน เพราะอนาคตของ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะคนเก่ง ไม่มีความแน่นอน

สำหรับฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ เพิ่งทำประตูในลีกแค่ 4 ลูก จากการลงเล่น 13 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ผียังแรง, ปืนใหญ่บู่ ติดตาม 7 ประเด็นร้อนหลังจบเอฟเอคัพ รอบ3
    ผ่านพ้นกันไปเรียบร้อยสำหรับ ศึกเอฟเอ คัพ ในรอบ 3 มีทั้งการโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมไปจนถึงการพลิกล็อคตกรอบแบบเหนือความคาดหมาย มีประเด็นอะไรบ้างที่น่าพูดถึงไปชมกัน
  • "ผี-เรือ-ไก่"งานเบา,หงส์ชนแบ็กกี้ส์ เอฟเอ คัพ รอบ4
    ผลจับสลากเอฟเอ คัพรอบ 4 ปรากฎว่า แมนฯยูไนเต็ด,แมนฯซิตี้ และ สเปอร์ส ที่แม้จะมีคิวออกไปเยือนทั้งหมด แต่จะได้เจอกับทีมที่อยู่ต่ำชั้นกว่า ขณะที่ลิเวอร์พูลจะพบกับเวสบรอมฯ ส่วนเชลซีที่ต้องเตะนัดรีเพลย์กับนอริช มีโอกาสจะพบกับ นิวคาสเซิล
  • โคตรโมโห! ซีดาน ยืนยันทุกคนใน เรอัล มาดริด กริ้วหนัก หลังทำได้แค่เจ๊า เซลต้า บีโก้
    ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทุกคนในสโมสรตอนนี้กำลังอยู่ในอารมณ์โมโหอย่างหนัก หลังจากทำได้แค่บุกเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ระยะห่างกับ บาร์เซโลน่า ถูกขยายออกไปอีก
  • เซลต้า บีโก้ 2 - 2 เรอัล มาดริด
    "แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" ชวดคว้าสามแต้มแบบเจ็บปวด ทั้งที่ได้ แกเร็ธ เบล ซัดสองประตูแถม เกย์ลอร์ นาบาส ช่วยเซฟจุดโทษแต่ก็ไม่วายโดนทีเด็ดของ เซลต้า บีโก้ ไล่ตีเสมอท้ายเกมจบ 2-2 แบ่งแต้มกันไปส่งผลให้ เรอัล มาดริด ยังรั้งอันดับ 4 แต่แต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า ไปถึง 16 แต้มแล้ว ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »