ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การ์บาฆาลมึนตึ้บชุดขาวฟอร์มแย่ต่อเนื่อง

การ์บาฆาลมึนตึ้บชุดขาวฟอร์มแย่ต่อเนื่อง

Posted 14/01/2018 by siamsport

ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก เรอัล มาดริด สุดมึนกับฟอร์มที่ห่วยแตกต่อเนื่องของทีม หลังพ่าย บียาร์เรอัล คาบ้าน 0-1 ชี้ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กำลังเจอมรสุมหนัก ไม่ต่างกับอยู่กลางพายุทอร์นาโด

ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่อธิบายยากมากกับการที่ต้นสังกัดมีผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง หลังล่าสุด "ราชันชุดขาว" แพ้ บียาร์เรอัล 0-1 คารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เรอัล มาดริด มีโอกาสทำประตูมากกว่าทีมเยือนเยอะมาก ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ ยิงชนเสาถึงสองครั้ง แต่สุดท้ายเป็น บียาร์เรอัล ที่ได้ประตูชัยในนาทีที่ 87 จาก ปาโบล ฟอร์นัลส์  ซึ่งทำให้ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ชนะใครไม่เป็นในลีก 3 เกมติดแล้ว โดยรั้งอันดับ 4 มี 32 แต้ม จาก 18 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงถึง 16 แต้ม

"ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ สำหรับเรา ทุกอย่างดูเหมือนแย่ไปหมด เราเหมือนกำลังอยู่ท่ามกลางพายุทอร์นาโดเลย แต่ลึกๆ แล้วเรายังแข็งแกร่ง ขอแค่อย่าทิ้งหรือหนีกันไปก็เท่านั้น มันยากมากๆ ที่จะอธิบายได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทุกคนผิดหวังมาก แต่นี่แหละฟุตบอล ทีมที่ทำประตูได้มากกว่าน่าจะเป็นฝ่ายชนะ แต่วันนี้กลับเป็น บียาร์เรอัล"

"จริงๆ แล้วสภาพร่ายกายของนักเตะทีมเราก็ยอดเยี่ยม เราก็ยังซ้อมหนักกันเหมือนเดิม เราเลยไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เรื่องทัศนคติของเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เรายังมุ่งมั่นเหมือนเดิม และมีทีมชุดเดิม แต่กลับไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเจ๊งคารัง! บียาร์ฯบุกน็อค 1-0 "โด้" สุดทื่อยิงไม่เป็นอีก
    "ราชันชุดขาว" แชมป์เก่าต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 4 ของซีซั่นนี้ หลังโอกาสยิงกว่า 28 ครั้ง แต่โดน บียาร์เรอัล สวนกลับซัดเปรี้ยงเดียวบุกคว้าชัย 1-0 ส่งผลให้ เรอัล มาดริด ยังรั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูงบาร์เซโลน่าที่มีคิวแข่งวันพรุ่งนี้ถึง 16 แต้ม
  • โด้ลงโซ้ย! คืนทัพใหญ่ราชัน, บียาร์ฯคึกบัคก้าหอกเป้า PPTV ยิงสด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังเกมกลางสัปดาห์จัดสำรองลงไปแค่เจ๊า นูมานเซีย 2-2 เกมนี้ปรับทัพจัดชุดใหญ่ลงสนามเต็มสูบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแกเร็ธ เบล รีเทิร์นคืนสนามพร้อมลงล่าตาข่ายรับอาคันตุกะอย่าง "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ที่วาง การ์ลอส บัคก้า เป็นทีเด็ดในแดนหน้า เช็กความพร้อมได้ใน ปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 22.15 น. PPTV HD 36 ยิงสดทั่วประเทศ
  • ราชันพร้อมดึง”ซาล่าห์”สวมชุดขาว หลัง”คูตี้”ขึ้นยานแม่
    งานนี้แฟนบอลลิเวอร์พูลเตรียมกุมขมับได้เลย เนื่องจากมีข่าวว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หลังจากที่บาร์เซโลน่าคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
  • ลือ!โรนัลโด้เล็งซบสิงห์บลูส์หลังจบซีซั่น
    สื่อสเปนระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เล็งที่จะย้ายซบ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ คาด "สิงห์บลูส์" อยากได้ โรนัลโด้ มาแทน เอแด็น อาซาร์ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »