ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลายทีมหูผึ่ง!มูพร้อมโละแข้งม.ค.นี้

หลายทีมหูผึ่ง!มูพร้อมโละแข้งม.ค.นี้

Posted 14/01/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง พร้อมปล่อยแข้งออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง แต่ยัน เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนียยังอยู่ในแผนการทำทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด

ช่วงที่ผ่านมามีนักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกโละ โดยเฉพาะ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย และ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวว่าพร้อมทุ่มเงินซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในเดือนแรกของปี 2018 เช่นกัน

"ความคิดของผมเกี่ยวกับนักเตะก็คือนักเตะทุกคนน่ะสามารถย้ายทีมกันได้ทั้งนั้น มันไม่สำคัญหรอกว่าเขาจะเป็นใคร, ไม่สำคัญเลยว่าเขาจะอยู่ในระดับไหน, ไม่สำคัญเลยว่าเขาจะมีชื่อเสียงยังไง หรือมีสถานะยิ่งใหญ่แค่ไหน ผมคิดว่านักเตะทุกคนมีโอกาสย้ายทีมได้ทั้งนั้น"

"ผมไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่หลงใหลในโลกแห่งความฝันจนมองไม่เห็นความเป็นจริง ผมไม่ได้เพ้อฝันถึงขนาดที่ว่าไม่ว่าใครก็แตะต้องนักเตะคนนี้ไม่ได้ หรือเรื่องที่ว่าเขาไม่มีทางถูกขายออกจากทีม ดังนั้นเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการแล้วล่ะก็ มันก็เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกสโมสรที่สนใจในตัวนักเตะของเราเหมือนกัน แล้วจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเราที่จะตอบตกลงหรือปฏิเสธ มันขึ้นอยู่กับเราที่จะทำให้ราคาอยู่ในระดับที่เหมาะสม"

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุว่า มคิทาร์ยาน ยังอยู่ในแผนการทำทีมของตน "มคิทาร์ยาน ได้ลงเล่นในนัดล่าสุด และอาจจะได้เล่นเกมต่อไปด้วย (เกมลีกกับ สโต๊ค ซิตี้ วันจันทร์ที่ 15 มกราคมนี้) เขาเป็นนักเตะของเรา และเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ด้วย ดังนั้นพรุ่งนี้เขาก็จะลงซ้อม, ถูกเลือกติดทีมในวันอาทิตย์ และลงเล่นในวันจันทร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมมติว่าผีไม่มีเดเคอา ตอนนี้จะไปอยู่ตรงไหนของตาราง?
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ถ้าหากฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีผู้รักษาประตูชื่อ ดาบิด เด เคอา พวกเขาก็จะเป็นเพียงอันดับ 6 เท่านั้นในตอนนี้ โดย "ปีศาจแดง" จะถึงขั้นแพ้ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ด้วย ทั้งที่ในความเป็นจริงพวกเขามีแต้มติดมือจาก 2 นัดดังกล่าว
  • ปืนยื่นขอหมากแลกอเล็กซิส-มูเล็งส่งแข้งอื่นแทน
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล ต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แถม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดน้ำหอมมาให้พวกเขา เพื่อแลกกับการปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีไปซบ "ปีศาจแดง" แต่ฝั่งทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ คิดที่จะใส่ คริส สมอลลิ่ง กองหลังชาวอังกฤษมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอแทน
  • ปีศาจแดงพร้อมจับเดเคอาต่อสัญญา
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ พิจารณา โดยจะเพิ่มค่าให้เป็นวีกละ 300,000 ปอนด์ ด้วย
  • สกายตีผีใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวอเล็กซิส
    แมนฯ ซิตี้ คงมีหนาวๆ ร้อนๆ แน่ หลังสื่อกระพือ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้แล้ว แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวดาวเตะ อาร์เซน่อล อยากซบ "เรือใบสีฟ้า" ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »