ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีศาจแดงพร้อมจับเดเคอาต่อสัญญา

ปีศาจแดงพร้อมจับเดเคอาต่อสัญญา

Posted 13/01/2018 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ พิจารณา โดยจะเพิ่มค่าให้เป็นวีกละ 300,000 ปอนด์ ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งชาวสแปนิช ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

เด เคอา มีข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน อย่างต่อเนื่อง แต่ "ปีศาจแดง" หวังที่จะรั้งตัว มือกาวทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ให้อยู่โยงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยจากสัปดาห์ละ 210,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.45 ล้านบาท) เป็นสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าสูงสุดของสโมสรเทืยบเท่ากับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังเลือดน้ำหอม

ปัจจุบัน เด เคอา เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงปี 2019 โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 296 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกายตีผีใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวอเล็กซิส
    แมนฯ ซิตี้ คงมีหนาวๆ ร้อนๆ แน่ หลังสื่อกระพือ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้แล้ว แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวดาวเตะ อาร์เซน่อล อยากซบ "เรือใบสีฟ้า" ก็ตาม
  • ผีว่าไง? เรือใบถอนสมอเลิกสน "อเล็กซิส" แล้ว
    บีบีซี สื่อชื่อดังเมืองผูู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เลิกให้ความสนใจอเล็กซิส ซานเชส แล้วหลังจากไม่ยินดีที่จ่ายเงินค่าตัวตามที่อาร์เซน่อลเรียกร้อง
  • ประทับใจดูไบ! มูรินโญ่ เผยสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จากการไปเข้าแคมป์ตะวันออกกลาง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงความประทับใจในการนำลูกทีมไปฝึกซ้อมท่ามกลางสภาพอากาศอบอุ่นที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยบอกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกที่นั่นสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าสโมสรใดๆ พร้อมกับเชื่อว่านักเตะที่ได้ใช้เวลาร่วมกันจะสามารถยกระดับการเล่นด้วยกันเป็นทีมจากการมาฝึกซ้อมครั้งนี้
  • ฟิลยก 5 เหตุผลอเล็กซิสคือดีลสุดเพอร์เฟคสำหรับผีแดง
    ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก อเล็กซิล ซานเชส กองหน้าทีมชาติชิลี จะเป็นการเซ็นสัญญาที่เหลือเชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ว่านักเตะจะพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »