ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประทับใจดูไบ! มูรินโญ่ เผยสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จากการไปเข้าแคมป์ตะวันออกกลาง

ประทับใจดูไบ! มูรินโญ่ เผยสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จากการไปเข้าแคมป์ตะวันออกกลาง

Posted 13/01/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงความประทับใจในการนำลูกทีมไปฝึกซ้อมท่ามกลางสภาพอากาศอบอุ่นที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยบอกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกที่นั่นสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าสโมสรใดๆ พร้อมกับเชื่อว่านักเตะที่ได้ใช้เวลาร่วมกันจะสามารถยกระดับการเล่นด้วยกันเป็นทีมจากการมาฝึกซ้อมครั้งนี้

“ทุกอย่างมันดีมากๆ สิ่งอำนวยความสะดวกเรียกได้ว่าน่าทึ่ง ทุกอย่างมันดียิ่งกว่าสโมสรฟุตบอลใดๆ ในโลก ถือเป็นสภาพแวดล้อมที่สุดยอดที่สุดในการทำงาน สภาพอากาศก็เยี่ยม มันเป็น 3 วันที่เราฝึกซ้อมกันด้วยดี ดีมากๆ เลยล่ะ” นายใหญ่ปีศาจแดงกล่าว

“ผู้คนอาจจะคิดว่ามันคงจะดีสำหรับการมาพักผ่อน แต่ก็ไม่เชิงหรอก เรามาที่นี่เพื่อพัฒนาในด้านต่างๆ ซึ่งแต่ก่อนเราอาจจะไม่มีเวลาได้อยู่ร่วมกันมากขนาดนี้ หวังว่าเราจะยกระดับขึ้นไปได้อีก”

“พวกเราทุกคนมีความสุขกันมาก ถือว่าโชคดีที่เรามีโปรแกรมลงสนามตั้งวันจันทร์ ซึ่งทำให้เรามีวันให้ได้พักเพิ่มขึ้นมาอีกวันด้วย”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นการเปิดบ้านเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ ในคืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคมนี้ เริ่มแข่งขัน 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิลยก 5 เหตุผลอเล็กซิสคือดีลสุดเพอร์เฟคสำหรับผีแดง
    ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก อเล็กซิล ซานเชส กองหน้าทีมชาติชิลี จะเป็นการเซ็นสัญญาที่เหลือเชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ว่านักเตะจะพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้
  • PSGโอเคปล่อย”ลูคัส”ซบผี
    แ“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูคัส มูร่า ปีกจอมอาภัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังแห่งลีก เอิง ผรั่งเศส มาร่วมทีมแล้ว ตามรายงานข่าวของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ผีเล็งปาดหน้าเรือคว้าอเล็กซิส25ล้านป. ไม้เด็ดล่อใจปืนแนบมิคกี้แถมด้วย!
    แข่งกันในสนามไม่พอ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ยังเตรียมมาเปิดศึกนอกสนามอีกด้วย หลัง "ปีศาจแดง" เล็งปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" คว้าลายเซ็น อเล็กซิส ซานเชซ ด้วยการเกทับให้ทั้งจำนวนเงินค่าตัว และค่าเหนื่อยมากกว่า
  • อย่าไปยุ่งกับมัน! คาเปลโล่ เตือน คอนเต้ เลิกต่อปากต่อคำกับ มูรินโญ่ ได้แล้ว
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาเตือนเพื่อนร่วมชาติอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ว่าให้หยุดการต่อปากต่อคำกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว เพราะอีกฝ่ายนั้นฉลาดเป็นกรด เถียงไปยังไงก็ไม่เกิดประโยชน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »