ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยเปลี่ยนชานออกเพราะป่วย

คล็อปป์เผยเปลี่ยนชานออกเพราะป่วย

Posted 15/01/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเปลี่ยน เอ็มเร่ ชาน กองกลางตัวเก่ง ในช่วงท้ายเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ เพราะนักเตะมีอาการป่วย และช่วงนั้นสกอร์ก็ทิ้งห่างคู่แข่งไปไกลแล้ว แต่กลายเป็น "หงส์แดง" ต้องลุ้นหนักกว่าจะเก็บ 3 แต้มสำคัญได้

ดาวเตะเยอรมันถูกเปลี่ยนออก โดย เจมส์ มิลเนอร์ ลงมาเล่นแทนในช่วง 11 นาทีสุดท้าย ถึงแม้ว่าเขาสามารถจับคู่กับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ได้เป็นอย่างดีก็ตาม และภายหลังการแข่งขัน คล็อปป์ ก็ออกมาเผยว่า ทั้ง ชาน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่างมีอาการไม่สบายตั้งแต่ก่อนเกม และนั่นคือเหตุผลที่เขาตัดสินใจเปลี่ยนนักเตะออกจากสนาม

"ก่อนเกมนี้ เอ็มเร่ กับ โม ต่างมีอาการไม่สบาย และเห็นได้ชัดว่าสำหรับ เอ็มเร่ มันเป็นเรื่องที่ยากกว่าเล็กน้อย ในช่วงพักครึ่งมันเป็นเรื่องยาก แต่เราก็ไม่มีทางเลือกมากมาย ซึ่งเขาก็ได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว ปกติแล้วสกอร์ 4-1 คือช่วงเวลาที่ดี (สำหรับการเปลี่ยนตัว) แต่การเจอกับ ซิตี้ บางทีมันอาจเป็นเรื่องยาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานแถลงข่าวหลังเกมลิเวอร์พูล พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    และแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็หยุดสถิติไร้พ่าย พรีเมียร์ ลีก อยู่ที่ 30 เกม หลังโดน ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ 4-3 ชนิดที่โดนทีมหงส์แดงนำห่างไปก่อนถึง 4-1 เรามาเช็คเรตติ้งผู้เล่นในเกมนี้ว่าได้เท่าไหร่กันบ้าง…
  • คุยไม่มีกั๊ก!มาเน่ยันหงส์สมควรจมเรือใบ
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล คุยเต็มสูบไม่มีกั๊กบอก "เดอะ เร้ดส์" สมควรอย่างที่สุดที่จะได้ 3 แต้มในแมตช์เปิดบ้านสอย แมนฯ ซิตี้ 4-3 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับตอนโดนยิงประตูไล่จี้มีอาการเสียวๆ อยู่เหมือนกัน
  • ลิเวอร์พูล 4 - 3 แมนฯ ซิตี้
    ""หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จหลังเปิดรังเฉือนชัยหยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีก 22 นัดของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 4-3 ส่งผลให้มีคะแนนขึ้นไปเท่า แมนฯ ยูฯ รองฝูงเป็นรองแค่ผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น และ ยังแซง เชลซี ขึ้นไปรั้งที่ 3 อีกด้วย ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. ที่่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »