ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ"เครียด-ทำใจอยู่เก็บตัวที่โอกินาว่า

"เจ"เครียด-ทำใจอยู่เก็บตัวที่โอกินาว่า

Posted 19/01/2018 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังมีอาการเครียดกับปัญหาที่เกิดขึ้น กับ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร จากเหตุความสัมพันธ์ของสาวเมย์กับครอบครัวเจ ที่มีปัญหาบางอย่าง ที่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ ท่ามกลางแฟนคลับที่ยังช็อกกันอย่างถ้วนหน้า

โดยความเคลื่อนไหว ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นวันที่สามของการไปเก็บตัวที่โอกินาว่า โดยยังคงซ้อม 4 ชั่วโมงต่อวันเหมือนเดิม โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวค่อนข้างจะเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพียงแต่ยังไม่ขอพูดอะไรในตอนนี้

 นอกจากนี้ดาวเตะหมายเลข 18 ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังอยู่ในระหว่างการทำใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เพราะหลังจากซ้อมเสร็จในแต่ละวัน มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่คนใหม่ ยังเรียกผู้เล่นำพร้อมทีมงานทุกคนมานั่งหารือเรื่องแท็กติกในแต่ละวัน

โดยวันที่ 19 ม.ค.นี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะมีโอกาสลงเล่นเป็นเกมแรกของซีซั่น 2018 ให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโรระหว่างการเก็บตัวที่โอกินาว่า ในการเจอกับ วี วาเรน นากาซากิ ทีมน้องใหม่ใน เจ ลีก 2018 ในช่วง 13.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง)
 
โดย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเก็บตัวที่โอกินาว่า จนถึงวันที่ 31 ม.ค. จากนั้นวันที่ 3 ก.พ.61 ขุนพล "คอนซะ" จะไปเข้าแคมป์กันที่เกาะฮาวาย โดยจะมีรายการ แปซิฟิค ริม คัพ วันที่ 8-10 ก.พ.61 ให้ทดลองความพร้อมของทีมกระทั่งวันที่ 11 ก.พ.นี้ ก่อนที่จะกลับมาเก็บตัวต่อเนื่อง โดยบินไปอยู่ที่คุมาโมโตะ ที่ตั้งอยู่บนเกาะคิวชูฝั่งตะวันออก ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวลุย เจ ลีก 2018 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 24 ก.พ.61 ซึ่งจะออกไปเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ทีมใหม่ของ "มุ้่ย" ธีรศิลป์ แดงดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »