ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉโด้ต้องยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อโยกกลับทัพผี

สื่อแฉโด้ต้องยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อโยกกลับทัพผี

Posted 22/01/2018 by siamsport

สื่อกระทิงดุ ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด รู้อยู่แก่ใจว่าตนจำเป็นต้องลดค่าเหนื่อยเพื่อโอกาสที่จะได้กลับไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าที่แสดงความต้องการ "โด้" อย่างแรง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จำเป็นต้องยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองหากอยากลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อกลับไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กัปตันทีมชาติโปรุเกส วัย 32 ปี ตกเป็นข่าวว่า เขาได้พูดคุยกับบรรดาเพื่อนร่วมสังกัด "ราชันชุดขาว" ต้องการโบกมือลาทีม และกลับไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการอยากได้อดีตสตาร์ของพวกเขากลับมาโชว์ลีลาอีกครั้ง 

ดอน บาลอน สื่อของสเปน ระบุชัดเจนว่า โรนัลโด้ ต้องการลา เรอัล มาดริด จริงๆ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดฝอยทอง รู้ว่ารายได้ และค่าตัวของเขาคงเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะทำให้หลายๆ สโมสรในพรีเมียร์ลีก จะกระชากตัวเขาไปร่วมทีมได้

ดังนั้นหาก โรนัลโด้ มีแผนที่จะแยกทางกับ เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขาจำเป็นต้องลดค่าเหนื่อยของตัวเอง โดยปัจจุบันนักเตะรับทรัพย์ประมาณ 350,000 ปอนด์ (ราว 15.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และ "โด้" รู้ว่า แมนฯ ยูฯ กับอีกหลายทีม จะสนใจเขาถ้าเขาไม่สนใจเรื่องเงินมากนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวเถอะ! เผยภาพหลุดอเล็กซิสเซลฟี่ชุดผีแดง
    สื่อต่างประเทศตีภาพหลุด อเล็กซิส ซานเชซ ว่าที่ผู้เล่นใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ยืนถ่ายภาพเซลฟี่โดยสวมยูนิฟอร์มของปีศาจแดง โดยคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์เกาะอังกฤษอีกด้วย
  • หมดหล่อเลยรับไม่ได้! ชมคลิป โรนัลโด้ ปาดเลือดบนใบหน้าเดินออกจากสนาม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด เพิ่งจะซัด 2 ประตู ช่วยให้สโมสรถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แบบไม่ปราณี 7-1 แต่ก่อนที่เกมจะจบลง ก็ดันเกิดเหตุที่ทำให้เจ้าตัวเซ็งไม่น้อย เมื่อถูกปลายสตั๊ดของ ฟาเบียร ชาร์ เข้าที่ศีรษะ ถึงกับต้องเสียเลือด และเปลี่ยนตัวออกจากสนาม
  • "โด้"ปลดล็อก! "ราชัน"โดนก่อนรัวซูเปอร์เดปอร์เละ แซงขึ้นที่4
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้จะโดน ลา กอรุนญ่า นำไปก่อนแต่ระเบิดฟอร์มรัวทีเดียว 7 เม็ด นาโช่, แกเร็ธ เบล และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนละสองเม็ด พาแชมป์เก่าถล่ม 7-1 ซิวสามแต้มได้ในรอบ 4 เกม แซงบียาร์เรอัลขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เผย!ปืนเคยขอชอว์แลกอล็กซิสก่อนโดนผีปัด
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล เคยขอ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นข้อแลกเปลี่ยนในดีลที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนดังไปซบ "ปีศาจแดง" แต่ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ปฏิเสธแทบจะทันควัน หลังจากที่ ชอว์ กำลังทำผลงานได้น่าประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »