ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "โด้"ปลดล็อก! "ราชัน"โดนก่อนรัวซูเปอร์เดปอร์เละ แซงขึ้นที่4

"โด้"ปลดล็อก! "ราชัน"โดนก่อนรัวซูเปอร์เดปอร์เละ แซงขึ้นที่4

Posted 22/01/2018 by siamsport

    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้จะโดน ลา กอรุนญ่า นำไปก่อนแต่ระเบิดฟอร์มรัวทีเดียว 7 เม็ด นาโช่, แกเร็ธ เบล และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนละสองเม็ด พาแชมป์เก่าถล่ม 7-1 ซิวสามแต้มได้ในรอบ 4 เกม แซงบียาร์เรอัลขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561
เรอัล มาดริด 7 - ลา กอรุนญ่า 1
 

สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)

    "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่าลา ลีกา มีผลงานย่ำแย่ในลีกซีซั่นนี้ โดยเกมนี้ยังไม่มี เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บ เลยต้องใช้ นาโช่ เฟร์นานเดซ ลงมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ราฟาแอล วาราน

    ในแนวรุกได้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บกลับมามีชื่อเป็นสำรอง โดยให้ บอร์ฆา มาโยราล หัวหอกดาวรุ่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเคียงข้างกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล

    ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ 6 นาที เรอัล มาดริด ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ลูก้า โมดริช จ่ายให้กับ บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าดาวรุ่งสับด้วยขวาจากกลางกรอบเขตโทษไปติดเซฟของ รูเบน มาร์ตีเนซ นายทวารของลา กอรุนญ่า

    สิบนาทีต่อมา โอกาสเป็นของ ลา กอรุนญ่า บ้าง อาเดรียน โลเปซ จ่ายให้กับ เปโดร มอสเกร่า วางเท้ากดด้วยซ้ายจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย ไม่ผ่านมือของ เคย์ลอร์ นาวาส นายทวารเรอัล มาดริด

    อย่างไรก็ตาม ลา กอรุนญ่า มาได้ประตูพลิกขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 23 เมื่อ ลูกัส เปเรซ หลุดไปเปิดจากกรอบเขตโทษด้านซ้ายไปเสาสองให้ อาเดรียน โลเปซ พุ่งมาแปด้วยขวาจ่อๆเข้าประตูไป

    ห้านาทีต่อมา เรอัล มาดริด น่าจะได้ประตูตีเสมอ เมื่อ มาร์เซโล่ โยนจากกราบซ้ายให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โหม่งย้อนศรเล่นทางบอลจะเข้าอยู่แล้ว แต่ รูเบน มาร์ตีเนซ นายทวารลา กอรุนญ่า ปัดไว้ได้บอลเข้าทาง มาโยราล โขกซ้ำอีกที บอลไปโดน ฟาเบียน ชาร์ กองหลังทีมเยือนออกหลังไป 

    ครึ่งชั่วโมงของเกม ราชันชุดขาว บดหนักขึ้น มาร์เซโล่ ได้สับด้วยซ้ายจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายไปติดเซฟของรูเบน มาร์ตีเนซ

    เรอัล มาดริด บดจนตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 ในนาทีที่ 32 จากจังหวะที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ จ่ายบอลออกมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายให้ มาร์เซโล่ ตวัดคืนกลับให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่เติมขึ้นมาแปด้วยขวาจากกลางกรอบเขตโทษบอลเสียบมุมขวาเข้าไป

    ก่อนหมดครึ่งแรกแค่สามนาที ราชันชุดขาว แซงนำ 2-1 เมื่อ มาร์เซโล่ เปิดจากกรอบเขตโทษด้านซ้ายข้ามมาเสาสองให้ แกเร็ธ เบล ดาวเตะชาวเวลช์วัย 28 ปี ดึงบอลลง ก่อนแต่งเข้าซ้ายแล้วปั่นโค้งบอลเช็ดเสาไกลเข้าไปสุดคลาสสิคช่วยให้ เรอัล มาดริด ออกนำก่อน 2-1 เมื่อหมดครึ่งแรก และเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในลา ลีกา ซีซั่นนี้

    เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่สามนาที ลา กอรุนญ่า จำเป็นต้องเปลี่ยน เอดู เอ็กซ์โปซิโต้ ลงมาเล่นแทน เปโดร มอสเกร่า ที่มีอาการบาดเจ็บ

    กระเถิบมานาทีที่ 52 เรอัล มาดริด น่าจะได้ประตูที่สาม เมื่อ แกเร็ธ เบล หลุดกับดักล้ำหน้าไปเปิดจากกราบขวาให้ ลูก้า โมดริช ตะบันจากกรอบเขตโทษด้านขวาบอลเฉี่ยวเสาแรกออกไปนิดเดียวเท่านั้น

    ถัดมา 6 นาที ทัพชุดขาว ออกนำห่าง 3-1 จนได้จากจังหวะที่ โทนี่ โครส โยนลูกเตะมุมทางด้านซ้ายเข้ามาให้ แกเร็ธ เบล เทคตัวโหม่งจ่อๆ บอลเสียบใต้คานเข้าไปสุดสวย เป็นประตูที่สองของเบลในเกมนี้ มีลุ้นทำแฮตทริคแล้ว และเป็นประตูที่ 5 ของเจ้าตัวในลา ลีกา ซีซั่นนี้

    ล่วงเลยมานาทีที่ 64 เรอัล มาดริด เปลี่ยนเอา คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่หายเจ็บกลับมาลงเล่นแทน มาโยราล

    นาทีต่อมา เรอัล ได้โอกาสอีก เบนเซม่า จ่ายต่อให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลากเข้าไปปั่นด้วยขวาจากกลางกรอบเขตโทษบอลเลี้ยวหลุดเสาขวาไป

    เกมของเรอัล มาดริด เหนือกว่าครบวงจรมาได้ประตูที่สี่ในนาทีที่ 68 จากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาบอลโต้กลับเร็วขึ้นมาแล้วจ่ายออกทางขวาให้ แกเร็ธ เบล ผ่านเข้ากลางให้ คริสเตียโน่ ไขว้หลังส่งให้ ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต ปั่นด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษบอลเลี้ยวเสียบมุมขวาเข้าไปสุดงามให้ ราชันชุดขาว นำขาด 4-1

    สิบนาทีต่อมา เรอัล มาดริด นำกระจาย 5-1 เมื่อ คาเซมีโร่ โยนจากกราบขวาไปเสาสองให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตวัดยิงด้วยซ้ายแบบไม่จับเข้าไปอย่างสวยงาม

     ท้ายเกมนาทีที่ 84 ราชันชุดขาว ได้ประตูครบครึ่งโหลพอดี เมื่อ ลูกัส บาซเกซ โยนจากกราบขวาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขวิดเข้าประตูไปให้เจ้าถิ่นนำหายห่วง 6-1 เป็นประตูที่สองของคริสเตียโน่ ในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 6 ของเจ้าตัวในลีกซีซั่นนี้ โดยจังหวะที่ทำประตูได้นั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีอาการบาดเจ็บหน้าผากเลือดไหลอาบจากจังหวะโดนปลายสตั๊ดของผู้เล่นลา กอรุนญ่า ต้องปฐมพยาบาลอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนเดินออกจากสนามไป โดยที่ เรอัล มาดริด เปลี่ยนผู้เล่นไม่ได้ เพราะเปลี่ยนครบสามคนไปแล้ว

    สี่นาทีต่อมา เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่เจ็ดจากจังหวะที่ โทนี่ โครส เปิดมุมจากทางด้านขวาให้ ราฟาแอล วาราน เทคตัวโหม่งบอลเลยมาเสาสองให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ จับบอลลงแล้วหมุนตัวซัดด้วยซ้ายบอลเสียบมุมขวาเข้าไปให้ เรอัล มาดริด ทิ้งขาด 7-1

    เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม เรอัล มาดริด เปิดรังไล่ถล่ม ลา กอรุนญ่า ไปยับเยิน 7-1 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย พร้อมเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

    รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

    เรอัล มาดริด: เคย์ลอร์ นาวาส - ดาเนียล การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล่ วิเอยร่า (กัปตันทีม) - ลูก้า โมดริช (มาเตโอ โควาซิซ น.76), คาเซมีโร่, โทนี่ โครส - แกเร็ธ เบล (ลูกัส บาซเกซ น.82), บอร์ฆา มาโยราล (คาริม เบนเซม่า น.64), คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    สำรองไม่ได้ใช้: กีโก้ กาซีย่า (ผู้รักษาประตู) - เตโอ แอร์กน็องเดซ, อีสโก้, มาร์โก อาเซนซีโอ

    ลา กอรุนญ่า: รูเบน มาร์ตีเนซ - ฆวนฟราน โมเรโน่, ฟาเบียน ชาร์, อัลโด้ โอเน่, ลุยซินโญ่ - เซลโซ่ บอร์เคส (เอ็มเร่ โซลัค น.54), กิลแยร์เม่, เปโดร มอสเกร่า (เอดู เอ็กซ์โปซิโต้ น.48) - ลูกัส เปเรซ, ฟลอริน อันโดเน่ (การ์เลส คิล น.79), อาเดรียน โลเปซ
    สำรองไม่ได้ใช้: คอสเตล ปานติลิม่อน (ผู้รักษาประตู) - เฟร์นานโด นาบาร์โร่, ซากาเรีย บัคคาลี่, บอร์ฆา บาเย่

    ผู้ตัดสิน: ดาบิด เฟร์นานเดซ บอร์บาลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ราชัน"จัดหนักลุ้นโด้สลัดฝืด, เปเรซหน้าเดปอร์ฯลั่นสู้หนีตาย
    ซีเนดีน ซีดาน เตรียมกลับมาใช้ชุดใหญ่เหมือนเดิม หลังเกมในโกปา เดล เรย์กลางสัปดาห์พักตัวหลักไว้หลายราย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลุ้นสลัดฝืดหวังซิวชัยแซงบียาร์เรอัล รั้งที่ 4 เหมือนเดิม ส่วน "ซูเปอร์เดปอร์" ลากอรุนญ่า ไม่มีทางเลือกต้องลุ้นแต้มเพื่อลุ้นหนีโซนตกชั้น ในปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561
  • ผีปิดประตูไม่คิดดึงโรนัลโด้คืนถิ่นรอบสอง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังตอนนี้กำลังรอให้ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุก อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายในเดือนนี้
  • สื่อกระทิง โหม หงส์แดง พร้อมจัดหนักคว้า เบล กลบกระแส ผี ซิว อเล็กซิส
    Don Balon สื่อดังของ สเปน ตีข่าว เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสฟันขาวของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาตัวคว้า แกเร็ธ เบล ดาวยิงสิงห์อีซ้ายของ เรอัล มาดริด สวนกระแสทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จ่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ เข้ามาเสริมทัพในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
  • งานแถลงข่าวหลังเกม ลิเลกาเนส พบกับ เรอัล มาดริด
    ลิเลกาเนสพบกับเรอัล มาดริด ในวันที่ 18 ซึ่ง เรอัล มาดริด บุกชนะเป็นสกอร์ 0-1 พวกเขาเล่นอย่างเต็มที่แต่ยังไงๆก็เข้าฟอร์มไม่ได้ จนถึงจังหวะสุดท้าย พวกเขาจึงยิงเขาประตูหนึ่งลูกที่สำคัญมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »