ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ได้สำอาง!ซีดานป้องโดนกรณียืมมือถือเช็คแผล

ไม่ได้สำอาง!ซีดานป้องโดนกรณียืมมือถือเช็คแผล

Posted 24/01/2018 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด ป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กรณีที่ยืมมือถือแพทย์เช็คบาดแผลในเกมถล่ม ลา กอรุนญ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยชี้นักเตะก็แค่ต้องการดูว่าแผลใหญ่หรือเล็ก และจะลงเล่นต่อได้หรือไม่ก็เท่านั้นเอง

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ประจำสโมสร กรณีที่ขอยืมโทรศัพท์มือถือแพทย์เพื่อเช็คบาดแผลเลือดอาบหน้า ในแมตช์ถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 7-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โดนบาทาไร้เงาของ ฟาเบียน ชาร์ ถีบเข้าที่ใบหน้าเต็มๆ ขณะที่พุ่งโหม่งทำประตูที่หกให้กับต้นสังกัด และเป็นประตูที่สองของเขาในเกมดังกล่าว โดยในหลังจากที่ "โด้" กำลังเดินออกจากสนามเขาได้ขอยืมมือถือของแพทย์ เพื่อดูว่ารอยแผลที่ใบหน้ารุนแรงขนาดไหน

สำหรับในกรณีนี้มีการพูดถึงกันยกใหญ่โดยออกไปในแง่ลบ อย่างไรก็ตาม ซีดาน ได้แสดงความเห็นว่า

"เราไม่สามารถควบคุณสิ่งที่ผู้คนพูดได้ เขาก็แค่ขอยืมโทรศัพท์เพื่อดูสิ่งที่เกิดขึ้น และเช็คว่าบาดแผลมันใหญ่หรือเล็ก เขาก็แค่อยากรู้ว่าจะสามารถเล่นต่อไปได้หรือไม่ก็เท่านั้น"

"นั่นเป็นสิ่งที่เขาบอกกับเราตอนที่อยู่ในห้องแต่งตัว และสำหรับผมมันก็แค่นั่นเอง พวกเขาจัดการเย็บบาดแผลให้กับเขาเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้เขาสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้เหมือนเดิม จริงๆ แล้วเขาลงฝึกซ้อมทั้งๆ ที่บริเวณตาบวม ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าสิ่งสำคัญสำหรับเขาก็คือการได้ลงเล่น" ซีดาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »