ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำเงินเต็มตัว! ชิรูด์ซบสิงห์ 18 ลป.

น้ำเงินเต็มตัว! ชิรูด์ซบสิงห์ 18 ลป.

Posted 01/02/2018 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงน้ำหอม เซ็นสัญญาซบ เชลซี เรียบร้อย ค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) โดยจะใส่เสื้อหมายเลข 18 ให้สิงห์บลูส์
   
เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าประสบการณ์สูงทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะสวมเสื้อหมายเลข18 ให้กับต้นสังกัดใหม่

ชิรูด์ ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย และตกลงเซ็นสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เป็นเวลา 18 เดือน ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) โดยจะต้องมาแย่งชิงตำแหน่งกับ อัลบาโร่ โมราต้า หลัง มิชี่ บาตชูอายี่ ย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวแล้ว

ดาวยิงวัย 31 ปี แทบไม่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ และการเข้ามาของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าทีมชาติกาบอง ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) ส่งผลให้ ชิรูด์ ต้องย้ายมาซบ เชลซี ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อกถล่ม ! บอร์นมัธบุก"หักเขียวสิงห์"ถล่มเชลซียับ3-0
    เชลซี แชมป์เก่า เปิดบ้านพ่าย บอร์นมัธ ไป 0-3 ส่งผลให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับที่ 4 ตามหลัง ลิเวอร์พูลที่แต้มเท่ากันแต่ลูกได้-เสียดีกว่าฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 31 มกราคม 2561เชลซี 0-3 บอร์นมัธสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจ้าถิ่น เชลซี นัดนี้ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บเพียบทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า , ดาวิด ลุยซ์ และวิลเลี่ยน ได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ หายเจ็บข้อเท้า กลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ฟอร์ม5 นัดหลังสุด...
  • สิงห์เจ็บอื้อ! อาซาร์หน้าเป้า, บอร์นมัธสถิติแย่จัดวิลสันลั่นไก
    แชมป์เก่า เชลซี สภาพทีมไม่สมบูรณ์ แม้จะหายเจ็บกลับมาแต่ยังไม่เต็มร้อย เกมนี้ดัน เอแด็น อาซาร์ ตัวความหวังของทีมรับบทหน้าเป้าหวังซิวสามแต้มเพื่อหนี "หงส์แดง" ส่วนทีมเยือนแม้สถิติจะย่ำแย่ในการมาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ แถมนอกรัง 8 เกมทุกรายการไม่ชนะทีมใด
  • ทางการ!สิงห์คว้าเอเมอร์สันจากหมาป่า-รับเบอร์33
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ปิดดีลกระชากตัว เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายจอมบุก มาจาก อาแอส โรม่า เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะบอกเหมือนฝันได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก
  • สื่อระบุสิงห์ตกลงเซ็นสัญญาชิรูด์เรียบร้อยแล้ว
    สื่อตีข่าว เชลซี ตกลงเซ็นสัญญากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ได้เรียบร้อยแล้ว และนักเตะจะย้ายมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในวันพุธนี้ สวนทางกับ มิชี่ บาตชูอายี่ จะโยกไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »