ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อระบุสิงห์ตกลงเซ็นสัญญาชิรูด์เรียบร้อยแล้ว

สื่อระบุสิงห์ตกลงเซ็นสัญญาชิรูด์เรียบร้อยแล้ว

Posted 31/01/2018 by siamsport

สื่อตีข่าว เชลซี ตกลงเซ็นสัญญากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ได้เรียบร้อยแล้ว และนักเตะจะย้ายมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในวันพุธนี้ สวนทางกับ มิชี่ บาตชูอายี่ จะโยกไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว

เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญากับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้ามากประสบการณ์จาก อาร์เซน่อล ได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 810 ล้านบาท) แต่นักเตะยังมีชื่ออยู่เป็นตัวสำรองของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในเกมพบ สวอนซี ซิตี้ วันอังคารที่ 30 ม.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

สำหรับตอนนี้ อาร์เซน่อล กำลังจะคว้าตัว ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง หัวหอกทีมชาติกาบอง จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรจำนวน 58 ล้านปอนด์ (ราว 2,610 ล้านบาท) ในช่วงใกล้วันปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 หน้าหนาว วันพุธนี้

ด้วยการที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่ได้ โอบาเมย็อง อย่างเป็นทางการ ทำให้ ชิรูด์ ยังมีชื่ออยู่กับทีมในแมตช์เยือน สวอนซี อย่างไรก็ตามนักเตะได้รับอนุญาตให้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในการย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และคาดว่า ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จะเป็นแข้งใหม่ของ "สิงห์บลูส์" ในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) ขณะที่ มิชี่ บาตชูอายี่ จะโยกไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวแทนที่ โอบาเมย็อง

ทั้งนี้ โอบาเมย็อง วัย 28 ปี เพิ่งจะเดินทางมายังกรุงลอนดอน ในวันอังคาร และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพุธ จากนั้นจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ อาร์เซน่อล พร้อมกับได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »