ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ขาวหนีตายอายิวนำซัด, มิคกี้ลุ้นประเดิมไอ้ปืนใหญ่

หงส์ขาวหนีตายอายิวนำซัด, มิคกี้ลุ้นประเดิมไอ้ปืนใหญ่

Posted 30/01/2018 by siamsport

"หงส์ขาว" สวอนซี เน้นเต็มที่ในรังเพื่อสามคะแนนดิ้นรนหนีตกชั้น จอร์แดน อายิว พร้อมนำหน้าล่าตาข่าย ส่วนทางฝั่ง "ไอ้ปืนใหญ่" เกมนี้ เฮนริค มคิห์ทาร์ยาน แนวรุกคนใหม่มีลุ้นประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ คืนวันอังคารที่ 30 มกราคม นี้

 
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
สวอนซี ซิตี้ (20) - อาร์เซน่อล (6)
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา : 02.45 น.

สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม 
   
คาร์ลอส คาร์วัลฮาล กุนซือโปรตุเกส พาทีมบ๊วย "หงส์ขาว" ทำผลงานได้โอเค เก็บ 4 แต้มจาก 2 นัดโดยเฉพาะเกมล่าสุดในลีก เปิดบ้านพลิกล็อกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไป 1-0 ก่อนจะไปเสมอ น๊อตต์ส เคาน์ตี้ ใน เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่สกอร์ 1-1 นั่นทำให้ หงส์ขาว ไม่แพ้ใครในทุกถ้วยมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว

สภาพทีมของ สวอนซี เวลานี้ถือว่าดีเลยทีเดียว เวลานี้กองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง แทมมี่ อับราฮัม และแบ็กขวาสแปนิช อังเคล รังเคล หายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในนัดเจ๊า น๊อตต์ส เคาน์ตี้ แล้วด้วย

นักเตะคนเดียวที่ต้องลุ้นก็คือ เรนาโต้ ซานเชซ เนื่องจากเจ็บจากเกม น๊อตต์ส เคาน์ตี้ จนโดนเปลี่ยนตัวออกไปในครึ่งชั่วโมงแรง

มีแนวโน้มว่า คาร์วัลฮาล จะยึดผู้เล่นในวันชนะ ลิเวอร์พูล ลงสนามอีกครั้ง ในระบบ 5-4-1 โดยมี จอร์แดน อายิว ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือฝรั่งเศสพา ไอ้ปืนใหญ่ ผ่านเข้าชิงถ้วย คาราบาว คัพ ได้สำเร็จเมื่อกลางสัปดาห์ด้วยการล้มทีมแกร่งอย่าง เชลซี และผลงานในลีกล่าสุดของพวกเขาก็ทำได้เยี่ยมเมื่อเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ ไป 4-1 ทว่าก็ยังตามอันดับ 4 ลิเวอร์พูล ในพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 5 แต้ม

ข่าวดีของ อาร์เซน่อล ก็คือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าก่อนหน้านี้ฟิตเต็มร้อยแล้วและจะอยู่ในทีมชุดลุยกับ สวอนซี ด้วย

สำหรับ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษยังเร็วเกินไปที่จะกลับสู่ทีม นัดนี้ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นอย่างแน่นอน

ในรายของ เฮนริค มคิห์ทาร์ยาน ที่แลกตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ไป แมนฯยูไนเต็ด นั้นก็น่าจะมีชื่อในนัดนี้เช่นเดียวกัน หลังจากติดคัพ-ไท ในเกมคาราบาว คัพ น่าสนใจว่า เวนเกอร์ จะส่งเป็นตัวจริงเลย หรือให้นั่งสำรองไปก่อน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สวอนซี (5-4-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ไคล์ นอตัน, ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮูร์น, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, อัลฟี่ มาวสัน, มาร์ติน โอลส์สัน - เนธาน ดายเออร์, ลีรอย เฟอร์, กี ซัง ยูง, แซม คลูคัส - จอร์แดน อายิว

ผู้จัดการทีม : คาร์ลอส คาร์วัลฮาล

อาร์เซน่อล (4-1-4-1) : ปีเตอร์ เชก - เอ็คตอร์ เบเยริน, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, ชโคดราน มุสตาฟี่, นาโช่ มอนเรอัล - โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ - เมซุต โอซิล, แจ็ค วิลเชียร์, กรานิต ชาก้า, อเล็กซ์ อิโวบี้ (เฮนริค มคิห์ทาร์ยาน) - อเลซ็องด์ ลากาแซตต์

ผู้จัดการทีม : อาร์แซน เวนเกอร์

ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 นักเตะ อาจย้ายทีมฤดูหนาวเพื่อโอกาสไปรัสเซีย
    เข้าสู่ปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่ฟุตบอลโลกจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศรัสเซีย เหล่าโค้ชทีมชาติต่างๆก็เริ่มมองหานักเตะ 23 คนของพวกเขาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดู 7 นักเตะที่อาจจะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสในการลงเล่น เพราะไม่อยากพลาดตั๋วบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย
  • สื่อตี! เสือเหลืองโอเคปืนตอบรับค่าตัว"โอบา"
    สื่อผู้ดีตีข่าวว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมจะรับข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล หากได้ค่าตัวของ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ที่ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ หรือราว 2,927 ล้านบาท แต่มีข้อแม้เดียวคือ เสือเหลือง ต้องได้ตัวแทนในแดนหน้าก่อน
  • เวนเกอรยันปล่อยชิรูด์หากได้โอบาเมยอง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋า อาร์เซน่อล รับต้องการให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกมากประสบการณ์อยู่กับทีมต่อไป ระบุนักเตะจะย้ายออกไปได้ก็ต่อเมื่อทีมคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติกาบอง มาร่วมทัพ
  • เสือเหลืองส่อจ่าย1.5ล้านปอนด์ยืมชิรูด์จนจบซีซั่น
    "บิลด์" สื่อแดนเบียร์ ตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมจ่าย 1.5 ล้านปอนด์(ราว 67.5 ล้านบาท) เป็นค่ายืมตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล จนถึงกลางปีนี้ เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง ที่มีข่าวส่อแววย้ายออกจาก "เสือเหลือง" ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวปิดลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »