ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอรยันปล่อยชิรูด์หากได้โอบาเมยอง

เวนเกอรยันปล่อยชิรูด์หากได้โอบาเมยอง

Posted 27/01/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋า อาร์เซน่อล รับต้องการให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกมากประสบการณ์อยู่กับทีมต่อไป ระบุนักเตะจะย้ายออกไปได้ก็ต่อเมื่อทีมคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติกาบอง มาร่วมทัพ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนพร้อมปล่อยตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์  กองหน้าเพื่อนร่วมชาติย้ายทีม หาก "เดอะ กันเนอร์ส" คว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งในบุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมทีม

"ไอ้ปืนใหญ่" พยายามจะดึงตัว โอบาเมยอง มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ แต่ติดตรงที่ "เสือเหลือง" ต้องการค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าหลายเท่ากับข้อเสนอที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ยื่นให้

เวนเกอร์ ซึ่งเพิ่งขาย ธีโอ วัลค็อตต์ ให้กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) เผยว่า

"ผมอยากให้ โอลิวิเย่ร์ อยู่กับทีมต่อไป ถ้าไม่มีใครย้ายเข้ามาก็ไม่มีใครย้ายออกไป บางทีอาจจะปล่อยนักเตะดาวรุ่งหนึ่งหรือสองคนออกไปแบบยืมตัวกับสโมสรใดสโมสรหนึ่ง แต่นักเตะที่มีประสบการณ์จะอยู่กับทีมเหมือนเดิม ยกเว้นมีใครย้ายเข้ามา"

"ผมตั้งตาคอยให้ตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวซะที มันวุ่นวายเหลือเกิน เราอยู่ที่นี่เพื่อทำงาน ซึ่งนี่คืองานของเรา และเราอยากทำให้ดีที่สุด เราไม่เคยพร่ำบ่นเรื่องการทำงานเลย คุณต้องการให้ทีมมีความแข็งแกร่ง และมีสมาธิกับเกมนัดต่อไป"

"ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับ ชิรูด์ ตลอด เขาลงเล่นหลายเกมในยูโรปา ลีก และในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งยิงได้หลายประตูให้เรา เขาเป็นนักเตะสำคัญของที่นี่ซึ่งทุกๆ คนอยากอยู่กับทีม แน่นอนว่าเขาจะได้ลงเล่นหลายแมตช์ และหากเขาจะย้ายทีมก็ต่อเมื่อมีคนอื่นย้ายเข้ามาแทน" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองส่อจ่าย1.5ล้านปอนด์ยืมชิรูด์จนจบซีซั่น
    "บิลด์" สื่อแดนเบียร์ ตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมจ่าย 1.5 ล้านปอนด์(ราว 67.5 ล้านบาท) เป็นค่ายืมตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล จนถึงกลางปีนี้ เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง ที่มีข่าวส่อแววย้ายออกจาก "เสือเหลือง" ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวปิดลง
  • มูมั่นใจมิคกี้อยู่ปืนโชว์ฟอร์มแจ่มกว่าอยู่ผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวใหม่ อาร์เซน่อล จะโชว์ฟอร์มให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เจ๋งกว่าตอนอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" เหตุมีเวลาในการปรับตัวในอังกฤษมาแล้ว 1 ปีครึ่ง พร้อมชี้ทุกคนแฮปปี้กับข้อตกลงย้ายทีมครั้งนี้
  • พลาดเชโก้!? สิงห์บลูส์หันล่าชิรูด์เสริมหอก
    สื่ออังกฤษเปิดเผยว่า เชลซี เปลี่ยนเป้าหมายในแดนหน้าอีกครั้ง โดยหันไปสนใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล มาเสิรมความแกร่งในแดนหน้า หลังพลาดได้ตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าจาก โรม่า
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »