ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูมั่นใจมิคกี้อยู่ปืนโชว์ฟอร์มแจ่มกว่าอยู่ผี

มูมั่นใจมิคกี้อยู่ปืนโชว์ฟอร์มแจ่มกว่าอยู่ผี

Posted 26/01/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวใหม่ อาร์เซน่อล จะโชว์ฟอร์มให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เจ๋งกว่าตอนอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" เหตุมีเวลาในการปรับตัวในอังกฤษมาแล้ว 1 ปีครึ่ง พร้อมชี้ทุกคนแฮปปี้กับข้อตกลงย้ายทีมครั้งนี้

อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 29 ปี ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 13 ประตู จากการเล่นในฐานะตัวสำรอง 17 เกม และตัวจริง 46 เกม ก่อนที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในดีลย้ายทีมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำการแลกตัวเขากับ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี ที่โยกซบ "เร้ด เดวิลส์"

ล่าสุด มูรินโญ่ วัย 54 ปี ที่เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ไปจนถึงปี 2020 เผยว่า "ผมเชื่อมั่นว่า มคิทาร์ยาน จะทำได้ดีกว่าตอนอยู่กับเรา ทำไมนะเหรอ? เพราะเขาได้ปรับตัวในช่วง 1 ปีครึ่งที่อังกฤษ เพราะแนวทางที่พวกเขาเล่น นั่นคือเหตุผลที่ผมมีความสุขกับเขาด้วย"

"เขายังสามารถโชว์ฟอร์มกับเราได้ดีกว่านี้อีกหรือเปล่า ผมสามารถยกระดับฝีเท้าของเขาได้อีกมั้ย อาจจะได้นะ เขาทุ่มเทอีกนิดเพื่อปรับตัวเข้ากับเราได้หรือเปล่า ก็อาจจะได้ แต่ผมไม่เสียใจเลย เขาอยู่ในประวัติศาสตร์ของเรา ดังนั้น มันจึงเป็นความรู้สึกที่ดีสำหรับทุกคน และเป็นการย้ายทีมที่พิเศษระหว่าง 2 คู่แข่งในประเทศที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งผมต้องพูดว่าจำเป็นต้องเกิดขึ้นบ่อยกว่านี้" กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า!อเล็กซิสพลาดตรวจโด๊ปที่ปืนวันเปิดตัวกับผี
    สื่อเมืองผู้ดีแฉชีวิตใหม่ของอเล็กซิส ซานเชซ กับแมนฯ ยูไนเต็ด ชักจะเริ่มต้นไม่สวยซะแล้วเมื่อมีรายงานว่าเขาไปเปิดตัวกับผีแดงในวันนัดตรวจโด๊ปที่อาร์เซน่อล
  • วัดใจมู!ผีอาจส่งอเล็กซิสบู๊โยวิล ทาวน์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของโชเซ่ มูรินโญ่ อาจส่งอเล็กซิส ซานเชส ดาวยิงป้ายแดงของทีม ลงสนามประเดิมเกมแรกนัดบุกเยือนโยวิล ทาวน์ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ คืนวันศุกร์ที่ 26 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.55 น.
  • พลาดเชโก้!? สิงห์บลูส์หันล่าชิรูด์เสริมหอก
    สื่ออังกฤษเปิดเผยว่า เชลซี เปลี่ยนเป้าหมายในแดนหน้าอีกครั้ง โดยหันไปสนใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล มาเสิรมความแกร่งในแดนหน้า หลังพลาดได้ตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าจาก โรม่า
  • มูรินโญ่กับ"ปีศาจแดง"ตกลงขยายสัญญาเรียบร้อยแล้ว
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศข่าวดี โชเซ่ มูรินโญ่ ตกลงขยายสัญญา 2 ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว และจะทำให้ กุนซือชาวโปรตุเกส จะอยู่ทำงานให้กับ "ผีแดง" ไปยาวอย่างน้อยก็จนกระทั่งปี 2020 เลยทีเดียว ท่ามกลางการคาดการณ์ เตรียมทุ่มเงินมหาศาลสร้างทีมช่วงซัมเมอร์ เพื่อล่าความสำเร็จต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »