ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์เหนื่อย!ชุดขาวร่วมแจมคว้าอลิสซอน

หงส์เหนื่อย!ชุดขาวร่วมแจมคว้าอลิสซอน

Posted 02/02/2018 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เจอศึกหนักหลัง เรอัล มาดริด เบนเป้าสนคว้า อลิสซอน นายทวาร โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน เหตุ "ราชันชุดขาว" ส่อแววชวดทั้ง ดาบิด เด เคอา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ค่อนข้างแน่แล้ว

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องเจอกับคู่แข่งในการแย่งคว้าตัว อลิสซอน นายทวาร "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ก็สนใจเซ็นสัญญากับจอมหนึบทีมชาติบราซิล ด้วยเช่นกัน จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด อยากได้โกลใหม่มาทดแทน เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารมือ 1 คนปัจจุบัน แต่ก็มีโอกาสน้อยที่พวกเขาจะสมหวังในการคว้า ดาบิด เด เคอา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ 2 จอมหนึบแห่งศึกพรีเมียร์ลีก

ทั้ง เด เคอา และ กูร์กตัวส์ เตรียมที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตามลำดับ ขณะที่เดียวกับ เรอัล มาดริด ก็พลาดหวังในตัว เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตู แอธเลติก บิลเบา ด้วยเช่นกัน หลังนักเตะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว    

 ด้วยเหตุนี้ทำให้ เรอัล มาดริด เบนเป้าไปให้ อลิสซอน ซึ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ โรม่า ในฤดูกาลนี้ รวมถึงเตรียมเป็นมือ 1 ทีมชาติบราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย และถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่หวังดึงจอมหนึบวัย 25 ปีมาเฝ้าเสาแทนที่ ซิมง มิโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »