ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีล้างแค้น!ส่งอเล็กซิสซัดฮัดเดอร์สฟิลด์

ผีล้างแค้น!ส่งอเล็กซิสซัดฮัดเดอร์สฟิลด์

Posted 03/02/2018 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งจะบุกไปแพ้ สเปอร์ส แบบหมดรูป นัดนี้ต้องการกู้หน้าและล้างแค้น ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ หลังเคยบุกไปแพ้ช่วงต้นฤดูกาล เตรียมส่งอเล็กซิสล่าตาข่าย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORT 1เวลา : 22.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2) - ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ (17)
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1, เวลา : 22.00 น.

สนาม:  โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง เพิ่งเซ็งสุดๆ กับการแพ้สเปอร์ส 0-2 ในเวมบลีย์นัดนี้กลับมาเตะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฮียมูตั้งใจพาทีมล้างแค้นน้องใหม่ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ให้ได้

เกมนี้ มารูยาน เฟลไลนี่ ดูมีปัญหาหนักทีเดียว หลังจากเกมก่อนเป็นตัวสำรองถูกเปลี่ยนไป 8 นาที ก็ต้องถูกถอดออกมาเพราะอาการเจ็บที่เข่า

เอริก ไบยี่ (โคนขาหนีบ) และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (ไม่ฟิต) ก็เป็นอีก 2 รายที่จะลงสนามนัดนี้ไม่ได้เช่นเคย

ดาเล่ย์ บลินด์ นักเตะสารพัดประโยชน์ชาวดัตช์ก็ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้เช่นกัน ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลตนเองที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก โดยจะผนึกกำลังกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ โรเมลู ลูกากู

ฟาก เดวิด ว้ากเนอร์ พาทีมประสบปัญหาอย่างแรง เพราะน้องใหม่ไม่ชนะใครมา 7 นัดติดต่อกันในลีก โดยเฉพาะ 4 นัดล่าสุดแพ้รวดเลย ฟอร์มนัดล่าสุดเล่นในบ้านโดนลิเวอร์พูลบุกมายิงถึง 3-0 เลยทีเดียว

สภาพทีมของฮัดเดอร์สฟิลด์ไม่เปลี่ยนแปลงไปจากนัดมิดวีก เอเลียส คาชุนก้า ตัวรุกคนสำคัญบาดเจ็บที่เข่ายังพักยาวอยู่เช่นเคย

แดเนียล วิลเลี่ยมส์ นักเตะสหรัฐอเมริกา และ จอน โกเรนก์ สตานโกวิช กองหลังทีมชาติสโลวีเนีย ซึ่งเดี้ยงที่หัวเข่าก็ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้เช่นกัน   

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง - ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เจสซี่ ลินการ์ด, อเล็กซิส ซานเชซ - โรเมลู ลูกากู

ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ (5-3-2) : โยนาส ลอสเซิ่ล - ฟลอร็องต์ ฮาเดิร์กโยนาจ, มาเทียส ยอร์เกนเซ่น, คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์, เทเรนซ์ คอนโกโล่, คริส เลิฟ - อารอน มอย, โจนาธาน ฮ็อกก์, ฟิลิป บิลลิ่ง - สตีฟ มูนิเอ้, โลร็องต์ เดอปัวต์

ผู้จัดการทีม : เดวิด ว้ากเนอร์

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอตเวลล์

เกร็ดก่อนเกม

- ฮัดเดอร์สฟิลด์ยิงไม่ได้ถึง 9 จาก 11 นัดเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ถึง 28 จาก 29 นัดเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- ฮัดเดอร์สฟิลด์แพ้มาตลอด 4 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- ฮัดเดอร์สฟิลด์จะเสียอย่างน้อย 2 ประตูตลอด 4 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็ค 5 ประด็นผีแดงก่อนเปิดรังบู๊ฮัดเดอร์ฟิลด์
    พรีเมียร์ลีกคืนนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด จะต้องกลับมาชนะให้ได้ หลังจากพลาดท่าแพ้ สเปอร์ส ไปแบบหมดรูปเมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ ฮัดเดิ่ลฟิลด์ ต้องหนีตายเพราะห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุก แฟนผีมาเช็คประเด็นก่อนเกมมีอะไรบ้าง
  • โปรดจงเห็นใจ! ลูกากู วอนอย่าโฟกัสผลงานตนแค่เรื่องยิงประตูอย่างเดียว
    โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าฟอร์มสากของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยอมรับว่าตนเองเล่นไม่ค่อยดีนักในระยะหลัง แต่ก็ยังเชื่อว่าตนเองทำประโยชน์ให้กับทีมได้ในหลายๆ ด้าน ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเรื่องของการยิงประตูเท่านั้น
  • จริงหรือเปล่า!แฉเหตุป๊อกบาโดนเฮียมูเปลี่ยนตัวเป็นครั้งแรก
    ประเด็นหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 ยังมีควันหลงมาให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โต้เถียงอย่างรุนแรงกับ ปอล ป็อกบา ที่ข้างสนาม
  • 10แข้งลีกผู้ดีค่าเหนื่อยสูงสุดหลังปิดตลาดรอบ2
    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี เพิ่งจะสลัดน้ำหมึกขยายใหญ่กับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว โดยจะทำให้เขาอยู่กับต้นสังกัดไปยาวถึงปี 2021 และการที่นักเตะตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้เขาได้รับค่าตอบแทนสูงถึง 350,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »