ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จบปัญหา!สโตเกอร์โล่งปล่อยโอบาซบปืนสำเร็จ

จบปัญหา!สโตเกอร์โล่งปล่อยโอบาซบปืนสำเร็จ

Posted 03/02/2018 by siamsport

ปีเตอร์ สโตเกอร์ นายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับการปล่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกฝีเท้าดี ให้กับ อาร์เซน่อล เป็นเรื่องดีแล้ว เพราะเป็นการยุติปัญหาวุ่นวายในช่วงที่ผ่านมา ระบุหากไม่นับเรื่องการขาดระเบียบวินัย ดาวยิงกาบองก็ถือว่าเป็นนักเตะที่ใช้ได้

ปีเตอร์ สโตเกอร์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับตอนนี้ตนรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายหลังจากที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ทีมในพรีเมียร์ลีก ช่วงวันสุดท้ายตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทีมของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ จัดการกระชากตัว โอบาเมยอง มาเสริมทัพได้สำเร็จหลังจากที่มีข่าวลือมานานหลายเดือน โดยก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธที่จะปล่อย หัวหอกชาวกาบอง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันนักเตะก็สร้างปัญหาไม่หยุดจากเหตุผลเรื่องการขาดระเบียบวินัยทำให้โดนต้นสังกัดลงโทษหลายครั้งในฤดูกาลนี้

สโตเกอร์ ยอมรับว่าพฤติกรรมของ หัวหอกวัย 28 ปี เริ่มทำให้เพื่อนร่วมทีมไม่พอใจ และนี่เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่ โอบาเมยอง ย้ายไปอยู่ที่อื่น

"มันเป็นเรื่องดีที่เรื่องนี้จบซะที เพราะมีปัญหาวุ่นวายมากมายตลอด ตอนนี้ไม่มีปัญหาที่ต้องหลบซ่อนอีกต่อไปแล้ว นับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่นี่ (ต้นเดือนธันวาคม) เขาไม่เคยมาสายเลย (ช่วงฝึกซ้อม) มีเพียงช่วงเวลาเดียวเท่านั้นที่เขามักจะโดดก็คือการนัดประชุมทีม และมีเรื่องแย่ๆ ครั้งเดียวตอนที่เขาฝึกซ้อม เพราะเขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายทีม แต่นอกเหนือจากเรื่องเหล่านั้น เขามีพฤติกรรมที่เหมาะสม" สโตเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนลุ้นโอบาประเดิมโป้ง!ลากาแซตต์นำยิง,ทอฟฟี่ส่งวัลค็อตต์ซัดต่อ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องลุ้นให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ฟิตสมบูรณ์ทันลงสนามตัวจริงขณะที่ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ พร้อมนำลั่นไก เกมรับแข้ง "ทอฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงแข้งร้อนนัดก่อนซัดไปถึงสองตุง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 00.30 น.
  • โอซิลปัด4ทีมดังก่อนยืดสัญญาปืน
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ยื่นซื้อ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุก อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายแข้งเยอรมันปัดข้อเสนอ และเลือกยืดสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" ออกไปจนถึงปี 2021
  • ทางการ!โอซิลยืดสัญญาปืนใหญ่ถึงปี2021
    ถือเป็นข่าวดีอย่างต่อเนื่องสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อล่าสุด เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ ต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงปี 2021 อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมระบุ เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญสุดในชีวิต
  • 10แข้งลีกผู้ดีค่าเหนื่อยสูงสุดหลังปิดตลาดรอบ2
    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี เพิ่งจะสลัดน้ำหมึกขยายใหญ่กับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว โดยจะทำให้เขาอยู่กับต้นสังกัดไปยาวถึงปี 2021 และการที่นักเตะตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้เขาได้รับค่าตอบแทนสูงถึง 350,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »