ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแค่นี้พอ!คล็อปป์บอกติดท็อปโฟร์ถือว่าแจ่ม

เอาแค่นี้พอ!คล็อปป์บอกติดท็อปโฟร์ถือว่าแจ่ม

Posted 04/02/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ระบุ หากทีมสามารถจบท็อปโฟร์ได้ในซีซั่น 2017-18 ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว หลังจากที่ "หงส์แดง" กำลังรั้งอันดับ 3 อยู่ในตอนนี้ พร้อมชี้ อาร์เซน่อล ก็ยังมีลุ้นอยู่เหมือนกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อว่า ถ้าทีมสามารถจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ในสี่อันดับแรกของลีกได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว

"หงส์แดง" กำลังรั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน ด้วยผลงาน 50 แต้ม จาก 25 นัด มากกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในอันดับ 5 ซึ่งเป็นคู่แข่งของพวกเขาในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ 2 แต้ม โดยทั้ง 2 ทีมเหลือเกมให้เล่นอีก 13 นัด ส่วนเรื่องแชมป์ลีกทั้งคู่คงหมดหวังในทางปฏิบัติแล้ว เพราะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ถึง 19 แต้มด้วยกัน

อดีตกุนซือ ไมนซ์ 05 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า "เมื่อคุณเริ่มต้นฤดูกาล คุณสามารถฝันถึงบางสิ่งได้ และคุณก็ต้องตั้งเป้าหมายที่มันสมเหตุสมผลด้วย ผมคิดว่าในตอนนี้การลุ้นแชมป์ลีกคงยากจนเหมือนเป็นความฝันไปแล้ว เพราะฤดูกาลนี้ ซิตี้ เล่นได้ดีจนไล่ทันได้ยาก ผมไม่ได้หมายถึง ลิเวอร์พูล ทีมเดียวนะ แต่แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ไล่ตามพวกเขาได้ยากเป็นพิเศษ"

"ถ้าคุณเป็นอันดับหนึ่งไม่ได้ ผมก็อยากได้อันดับ 2 แต่ถ้าจบฤดูกาลแล้ว คุณได้อันดับ 2, 3 หรือ 4 มันก็ถือว่าดีทั้ง 3 ตำแหน่ง และถือว่ายากพอๆ กันที่จะทำได้สำเร็จ"

"ทุกคนคงคิดว่า อาร์เซน่อล หลุดสารบบไปแล้ว แต่พวกเขายังมีลุ้นอยู่นะ ถ้ามันมีเกมหนึ่งที่เรา (ทีมในกลุ่มลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก) เจอกันเอง แล้ว อาร์เซน่อลชนะขึ้นมา พวกเขาก็จะตามหลังแค่ 5 แต้ม และมีลุ้นทันที ตอนนี้ ท็อตแน่ม ก็อยู่ในกลุ่มเดียวกับเราในการลุ้นแย่งพื้นที่ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นแน่นอนว่าการจบท็อปโฟร์ก็น่าจะถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »