ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้ออนาคต!หงส์ซิวดาวรุ่งโคลอมเบีย

ซื้ออนาคต!หงส์ซิวดาวรุ่งโคลอมเบีย

Posted 07/02/2018 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดการซิว อันเดร์ซอน อาร์โรโย่ ปราการหลังดาวโรจน์เลือดโคลอมเบีย มาจาก ฟอร์ตาเลซ่า ซีอีไอเอฟ เรียบร้อย พร้อมปล่อยให้ เรอัล มายอร์ก้า ยืมใช้งานทันที

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดร์ซอน อาร์โรโย่ กองหลังดาวรุ่งชาวโคลอมเบีย มาจาก ฟอร์ตาเลซ่า ซีอีไอเอฟ สโมสรระดับดิวิชั่น 2 ที่บ้านเกิด เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
   
ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 18 ปี ได้มาทดสอบฝีเท้ากับสโมสร และสร้างความประทับใจได้จนบรรลุข้อตกลงกับ "หงส์แดง" ตั้งแต่เดือนที่แล้ว และล่าสุดเจ้าตัวได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย กระนั้น อาร์โรโย่ ถูกปล่อยตัวให้ เรอัล มายอร์ก้า สโมสรระดับดิวิชั่น 3 ของสเปน ยืมใช้งานเป็นเวลา 18 เดือน

ปัจจุบัน อาร์โรโย่ รับใช้ทีมชาติโคลอมเบีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และลงเล่นให้ ฟอร์ตาเลซ่า ทั้งสิ้น 22 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิกตัว 11 แข้งแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 26
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 26 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 ดาวเตะผลงานเยี่ยมมาให้ได้ติดตามกันเลย มีใครติดทีมกันบ้าง...
  • เดือด! ลัลลาน่าตบะแตกบีบคอดาวรุ่งไก่
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์จอมพริ้วของลิเวอร์พูล โมโหสุดขีดหลังโดนจอร์จ มาร์ช ดาวรุ่งสเปอร์ส เข้าบอลจากทางด้านหลัง จากนั้นดาวเตะทีมชุดใหญ่หงส์แดง วิ่งปรี่เข้าไปบีบคอคู่กรณีทันที ส่งผลให้เจ้าตัวโดนไล่ออกไปตามระเบียบ
  • มาครั้งแรกก็อำกันซะแล้ว! รูนี่ย์ แซว คาร์ราเกอร์ ยับกลางรายการ มันเดย์ ไนท์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า เอฟเวอร์ตัน ซึ่งมาปรากฏตัวในรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ของ Sky Sports เป็นครั้งแรก ได้เปิดตัวแบบสุดห้าวด้วยการแซว เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เข้ามาอยู่ใกล้ตนขนาดนี้ ไม่เหมือนสมัยที่ยังดวลกันในสนามแข่ง ซึ่งมักจะวิ่งไล่ไม่ทัน
  • ไม่พอใจ!ฟานไดค์จวกเคนพุ่งล้มตบตากรรมการ
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส ว่าพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษลูกแรก ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 แถมยังบอกอีกว่า "หงส์แดง" ไม่ควรเสียลูกจุดโทษลูกที่สองเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »