ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใครสนบ้าง!? 10 อดีตแข้งดังย้ายทีมแบบฟรีๆ

ใครสนบ้าง!? 10 อดีตแข้งดังย้ายทีมแบบฟรีๆ

Posted 07/02/2018 by siamsport

หลังตลาดนักเตะเดือนมกราคมปิดตัวลง ยังคงมีอดีตผู้เล่นชื่อดังหลายรายที่ตอนนี้เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ที่ย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

เราจะพาไปดู 10 นักเตะที่ไร้สังกัดอยู่ในตอนนี้จะมีใครกันบ้างไปติดตามกัน

 

ซาเมียร์ นาสรี่

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส วัย 30 ปี กำลังไร้สังกัดหลังตกลงแยกทางกับ อันตัลยาสปอร์ สโมสรในซูเปอร์ลีกตุรกี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการโด๊ปยา และฟอร์มกู่ไม่กลับ ทำให้ตกลงแยกทางกันด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่าย

 

ปาทริซ เอวร่า

แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส วัย 36 ปี ถูก โอลิมปิก มาร์กเซย ยกเลิกสัญญา หลังเจ้าตัวไปก่อวีรกรรมฉาวด้วยการการกระโดดถีบแฟนบอลฝั่งตัวเอง ก่อนเกมที่ มาร์กเซย บุกไปเยือน วิตอเรีย กิมาไรช์ ทีมดังของลีกโปรตุเกส ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มโดยล่าสุดตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่ใกล้ปิดดีลคว้าเจ้าตัวไปร่วมทีม

 

อเล็กซ์ ซง

มิดฟิลด์ชาวแคมเมอรูน วัย 30 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่ รุบิน คาซาน ในรัสเซีย แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี่ที่แล้ว อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทีมแดนหมีขาวไม่ได้จ่ายค่าจ้างมา 4 เดือนแล้วและบอกให้ซงหาสโมสรใหม่

 

แอนเดอร์สัน

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน วัย 29 ปี หมดสัญญากับ อินเตอร์นาซิยงนาล สโมสรในลีกบ้านเกิด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

มารูยาน ชามัคห์

กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 34 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อปลายปี่ที่แล้ว นอกจากนี้เขายังทำประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2015 สมัยอยู่กับ คริสตัล พาเลซ

 

โจลีออน เลสค็อตต์

ปราการหลังชาวอังกฤษ วัย 35 ปี ไร้สังกัดนับตั้งแต่แยกทางกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อปี่ที่แล้ว พร้อมต้องไปร่วมฝึกซ้อมกับ เทลฟอร์ด ยูไนเต็ด สโมสรในเนชันนัลลีก นอร์ท อังกฤษ เพื่อรักษาความฟิต 

 

วิคเตอร์ อนิเชเบ้

กองหน้าชาวไนจีเรีย วัย 29 ปี อยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ ในฤดูกาล 2016-17 ก่อนย้ายไปเล่นกับ ปักกิ่ง เอ็นเตอร์ไพรส์ สโมสรในจีน

 

ซุนลี่ มุนตารี่

มิดฟิลด์ชาวกาน่า วัย 33 ปี กลับไปเล่นกับ เปสคาร่า ในกัลโช่ เซเรีย อา ในเดือนมกราคม ปีที่แล้ว โดยเซ็นสัญญา 6 เดือน

 

กาเบรียล ปาเลตต้า

ปราการหลังเลือดอาร์เจนไตน์ วัย 31 ปี ไม่สามารถแจ้งเกิดได้กับ เอซี มิลาน ก่อนจะถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

คาร์ลตัน โคล

กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 34 ปี ถูก เปอร์ซิบ บันดุง ทีมในศึกอินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีก ยกเลิกสัญญาหลังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยทำประตูไม่ได้ จากการลงสนาม 5 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »