ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนชี้ผียากเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับเรือซีซั่นหน้า

รูนชี้ผียากเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับเรือซีซั่นหน้า

Posted 07/02/2018 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน ชี้เป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขึ้นไปลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า เหตุ "เรือใบสีฟ้า" แกร่งสุดๆ และใกล้ขึ้นไปเทียบชั้น บาร์เซโลน่า สมัยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนแ

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกมากประสบการณ์ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขึ้นไปเบียดแย่งลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ในฤดูกาล 2018-19

ตำนานแข้ง "เร้ด เดวิลส์" วัย 32 ปี พูดผ่านรายการ"มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล" ของสถานีโทรทัศน์ "สกาย สปอร์ตส" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ว่า "พวกเขาไม่สามารถไล่ได้ทันแน่แล้วในฤดูกาลนี้ และบอกตามตรงผมคิดว่ามันจะเรื่องเป็นยากในฤดูกาลหน้าด้วย พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ใกล้ขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า (สมัยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คุมทีม) แล้ว"

"มันไม่ใช่เรื่องดีนักที่ต้องพูดออกมา แต่คุณต้องสนุกกับสไตล์ฟุตบอลแบบนั้น มันเป็นเรื่องวิเศษที่ได้ชมการเล่นบอลที่กล้าหาญ, ผู้รักษาประตูขึ้นเกมจากแดนหลัง มันแทบจะสมบูรณ์แบบ กวาร์ดิโอล่าได้วางรากฐานเพื่อพยายามเลียนแบบ บาร์ซ่า และพวกเขาก็ทำอย่างนั้นได้ดี ในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาจำเป็นต้องดึงนักเตะใหม่อีก 1 หรือ 2 คน แต่พวกเขาก็แทบไร้ที่ติแล้ว"

สถานการณ์ปัจจุบัน  แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 56 คะแนน จาก 26 นัด ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ถึง 13 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »