ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 3ยักษ์สะอึก!เลเวอร์ฯตั้วค่าหัวไบลี่ย์97ล.ปอนด์

3ยักษ์สะอึก!เลเวอร์ฯตั้วค่าหัวไบลี่ย์97ล.ปอนด์

Posted 07/02/2018 by siamsport

งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล คงจะต้องคิดหนัก เมื่อ เลออน ไบลี่ย์ ปีกฟอร์มฮอต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถูกตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 97 ล้านปอนด์

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งค่าตัว เลออน ไบลี่ย์ ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ไว้ที่ 97 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,365 ล้านบาท) หลังนักเตะมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล สามสโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก คิกเกอร์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวจาเมกาวัย 20 ปี กำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรระดับท็อปในยุโรป และถึงแมัไม่ได้ย้ายทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็เคยเอ่ยปากยอมรับว่า มีความสนใจที่จะย้ายไปโชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คิกเกอร์ ระบุว่า "ห้างขายยา" ต้องการเงินก้อนโตเฉียด 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เพื่อแลกกับลายเซ็นของ ไบลี่ย์ เนื่องจากพวกเขามองว่านักเตะรายนี้มีมูลค่าสูงพอๆ กับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 97 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ไบลี่ย์ มีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ถึงปี 2022 โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 19 นัด
    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »