ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดราคา!บ่อนชูเอ็นรีเก้เต็ง1กุนซือใหม่สิงห์

เปิดราคา!บ่อนชูเอ็นรีเก้เต็ง1กุนซือใหม่สิงห์

Posted 06/02/2018 by siamsport

เบ็ทวิคตอร์ เปิดราคาว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุม เชลซี ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ โดยที่ กุส ฮิดดิ้งค์ กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

อนาคตของ คอนเต้ เป็นประเด็นร้อนมาหลายสัปดาห์แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวมักจะตำหนิบอร์ดบริหารเรื่องนโยบายการเสริมทัพหลายครั้ง และมันก็ยิ่งดูย่ำแย่ลงไปอีกหลังจากที่ เชลซี ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด 1-4 ถึงสนาม วิคาเรจ โร้ด เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาแพ้ในลีก 2 นัดติดต่อกัน และเสียประตูรวมกัน 7 ลูกจาก 2 เกมดังกล่าว

ทั้งนี้ เอ็นรีเก้ มีประวัติที่ดูดีพอตัว เพราะสมัยที่คุม บาร์เซโลน่า เป็นระยะเวลา 3 ฤดูกาลนั้น เขาได้แชมป์หลายรายการกับทีม อย่างเช่นแชมป์ ลา ลีกา กับทีม 2 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 3 ครั้ง และแชมป์ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 หน เป็นต้น โดยนับตั้งแต่ที่หมดสัญญากับ "อาซูลกราน่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เขาก็ไม่เคยเข้ารับงานที่ไหนอีกเลย

สำหรับเต็ง 2 ในสายตาของ เบ็ทวิคตอร์ นั้น ได้แก่ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ที่เคยเข้ามารับงานคุม เชลซี ในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราว 2 ครั้ง โดยราคาของ ฮิดดิ้งค์ อยู่ที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ส่วน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ตามมาเป็นเต็ง 3 ด้วยอัตราต่อรองที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือประสบการณ์สูง กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด เป็นเต็ง 4 ร่วมกัน ด้วยราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

รายชื่อตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ในสายตาของ เบ็ทวิคตอร์

1. หลุยส์ เอ็นรีเก้ ราคา 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)
2. กุส ฮิดดิ้งค์ ราคา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)
3. มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี     ราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)
4. คาร์โล อันเชลอตติ, ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)
5. โธมัส ทูเคิ่ล ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)
6. เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, โยอัคคิม เลิฟ ราคา 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดถึงฉันล่ะสิ! แฟนเชลซีแห่วิงวอน บาตชูอายี กลับทีมหลังโดนแตนไล่อัดยับ
    แฟนสิงห์บลูต่างเรียกร้องให้ มิตชี บาตชูอายี ศูนย์หน้าชาวเบลเยียมที่ถูกปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวไป กลับมาค้ำหน้าให้กับทีมอีกครั้ง หลังเห็น เชลซี ฟอร์มสุดบู่โดน วัตฟอร์ด ถล่ม 4-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • วัตฟอร์ด 4 - 1 เชลซี
    "อันโตนิโอ คอนเต้ เริ่มเก้าอี้สั่นหลังพาแชมป์เก่า "สิงห์บลูส์" พ่ายเป็นนัดที่สองติดต่อกัน เมื่อต้องเล่นแค่10คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกก่อนจะโดน "แตนอาละวาด" ไล่ถลุงยับเยิน 4-1 ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี นับแต่ปี 1999 ที่คว้าชัยเหนือเชลซีได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »