ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 30ปีแล้ว!คูตี้โคตรทึ่งเมสซี่พัฒนาฝีเท้าทุกวัน

30ปีแล้ว!คูตี้โคตรทึ่งเมสซี่พัฒนาฝีเท้าทุกวัน

Posted 08/02/2018 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับสุดทึ่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง ที่อายุ 30 ปีแล้วแต่ยังคงพัฒนาฝีเท้าได้ทุกวัน ระบุเป็นเรื่องดีที่ได้เล่นร่วมกับเขา และได้เรียนรู้อะไรมากมาจากดาวเตะอาร์เจนไตน์

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ เป็นผู้เล่นที่เก่งขึ้นทุกวัน และเป็นโชคดีของตนที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดแบบนี้

เมสซี่ กลับมาทำฟอร์มงานสุดยอดอีกครั้งในซีซั่นนี้ โดยซัดไปแล้ว 27 ประตูจากการลงเล่น 34 แมตช์ตลอดทุกรายการ ขณะที่ คูตินโญ่ ซึ่งย้ายจากลิเวอร์พูล มาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 160 ล้านยูโร (ราว 6,400 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยอมรับว่า ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา แม้อายุ 30 ปีแล้ว ยังคงพัฒนาฝีเท้าอยู่เสมอ

จอมทัพเลือดบราซิเลียน กล่าวว่า "มันน่าเหลือเชื่อมากๆ แต่ เมสซี่ ทำผลงานดีขึ้นทุกวัน และในฐานะเพื่อนร่วมทีมผมมีโอกาสได้ฉกฉวยโอกาสในช่วงเวลาที่ผมได้อยู่ร่วมกับเขา ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากนักเตะทุกๆ คน และผมพยายามที่จะฉกฉวยโอกาสกับทุกๆ สิ่งที่พวกเขาสอนผม"

นอกจากนี้ "คูตี้" ยังกล่าวชื่นชม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ ซึ่งสามารถนำ บาร์ซ่า ประสบความสำเร็จได้แน่นอน

"บัลเบร์เด้ ต้อนรับผมเป็นอย่างดี และเขาพยายามพัฒนาการเล่นของทีมอยู่เสมอ เขาพูดคุยกับลูกทีมบ่อยๆ ในช่วงฝึกซ้อม ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »