ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศาลตัดสินจำคุกอเล็กซิส16เดือนคดีเลี่ยงภาษี

ศาลตัดสินจำคุกอเล็กซิส16เดือนคดีเลี่ยงภาษี

Posted 08/02/2018 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนตัดสินจำคุก 16 เดือน ฐานเลี่ยงภาษีตอนเล่นอยู่ที่สเปน แต่ไม่ต้องเข้าไปนอนในห้องขัง เพราะยอมจ่ายเงินค่าปรับเกือบ 9 แสนปอนด์บวกดอกเบี้ย

ศาลสเปน ตัดสินลงโทษ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มีความผิด และสั่งจำคุกเป็นเวลา 16 เดือน เมื่อวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากกรณีเลี่ยงภาษีสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน

ดาวยิงทีมชาติชิลี มีความผิดฐานหลีกเลี่ยงภาษีลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์จำนวน 890,000 ปอนด์ (ประมาณ 40 ล้านบาท) ระหว่างปี 2013-2014 และเจ้าตัวก็ยอมสารภาพรับความผิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม อเล็กซิส ไม่เคยกระทำความผิดใดๆ มาก่อน และตามกฎหมายสเปน ระบุว่า หากมีโทษจำคุกไม่เกิน 24 เดือน ก็จะให้รอลงอาญา และไม่ต้องเข้าไปนอนในห้องขัง แต่จะต้องจ่ายเงินค่าปรับเข้าสรรพากรแดนกระทิงดุจำนวน 890,000 ปอนด์ รวมกับดอกเบี้ย

ก่อนหน้านี้ เคยมีนักเตะ บาร์ซ่า หลายรายที่โดนความผิดคดีเลี่ยงภาษีมาแล้ว อาทิ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โดยทุกคนยอมจ่ายเงินค่าปรับไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิด 5 แข้งสุดแย่ของสิงห์บลูส์
    การตามหลังจ่าฝูงถึง 19 แต้มและต้องอยู่อันดับที่ 4 รวมถึงช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องแพ้ให้กับทั้งวัตฟอร์ดและบอร์นสมัธ นอกจากอันโตนิโอ คอนเต้ที่จะต้องรับผิดชอบแล้ว ผู้เล่นเชลซีก็ต้องมีส่วนด้วยเช่นกัน หลายคนทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน นักเตะเหล่านั้นมีใครบ้างไปดู
  • ไม่ใช่ซาลาห์!10แข้งหงส์รับค่าเหนื่อยมากสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่รับค่าเหนื่อยมากสุดในทีม ลิเวอร์พูล โดยเบอร์ 1 ฟันไปสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์
  • ลาเมล่าซัดปิด! ไก่นิ่มเท้าบดนิวพอร์ท 2-0 ลิ่วรอบ 5 เอฟเอ
    สเปอร์ส ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อย่างไม่ยาก หลังไล่ยิงเบาะๆอัด นิวพอร์ท ทีมจากลีกทู 2-0 แข้งอาคันตุกะยิงตัวเอง ก่อน เอริค ลาเมล่า จะซัดสกอร์แรกรอบ 15 เดือนปิดกล่องให้ทีมคว้าชัย ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ คืนวันพุธที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • รูนชี้ผียากเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับเรือซีซั่นหน้า
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน ชี้เป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขึ้นไปลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า เหตุ "เรือใบสีฟ้า" แกร่งสุดๆ และใกล้ขึ้นไปเทียบชั้น บาร์เซโลน่า สมัยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนแ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »