ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่มาซ้อมสักที! ปูแอล ยอมรับ มาห์เรซ หมดสิทธิ์ช่วย เลสเตอร์ เยือน แมนฯ ซิตี้

ยังไม่มาซ้อมสักที! ปูแอล ยอมรับ มาห์เรซ หมดสิทธิ์ช่วย เลสเตอร์ เยือน แมนฯ ซิตี้

Posted 09/02/2018 by mthai

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวยอมรับว่า ริยาด มาห์เรซ ตัวรุกฝีเท้าจัดคงจะไม่สามารถลงสนามได้แล้ว ในโปรแกรมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์นี้ หลังจากที่ยังไม่กลับมาซ้อมสักที แต่ตนก็ยังหวังให้ตัวนักเตะกลับใจมามุ่งมั่นเล่นเพื่อทีมอีกครั้ง

มาห์เรซ ยังไม่ได้มารายงานตัวฝึกซ้อมกับทางสโมสรเลย นับตั้งแต่ช่วงปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวแสดงเจตจำนงว่าต้องการย้ายทีม โดยที่มี แมนฯ ซิตี้ ให้ความสนใจ แต่สุดท้าย เลสเตอร์ ก็ไม่ขาย จนทำให้เป็นปัญหาคาราคาซังมาจนถึงทุกวันนี้

“ผมคิดว่า ริยาด คงยังไม่พร้อมสำหรับเกมในวันเสาร์นี้ที่จะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ผมก็ได้แต่หวังว่าเขาจะกลับตัวกลับใจมาซ้อมกับเราอีกครั้ง และมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก นี่คือวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเขาในการสนุกกับเกมฟุตบอล” กุนซือทีมจิ้งจอกกล่าว

“ริยาด เป็นนักเตะที่สุดยอด เขารักฟุตบอล เขารักเพื่อนๆ ร่วมทีม ผมคิดว่าเขาควรที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ตอนนี้เรารู้ดีถึงสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เราก็ต้องมองไปข้างหน้า ตั้งใจทำงานของเราต่อไป”

สำหรับเกมระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ เลสเตอร์ นั้นจะเตะกันในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มแข่ง 00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร็วกว่านรก! 7 อันดับนักเตะเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก
    เปิด 7 อันดับผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลายคนคงสงสัยว่าทำไมนักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ถึงไม่ติดอันดับนั่นเป็นเพราะเขาเพิ่งได้ลงสนามไปเพียงหนึ่งนัดและการวิ่งในสนาม อาจยังไม่ใช่สปีดที่เร็วที่สุดของเจ้าตัว ส่วนผู้เล่นทั้ง 7 คนนั้นจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย
  • รูนชี้ผียากเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับเรือซีซั่นหน้า
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน ชี้เป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขึ้นไปลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า เหตุ "เรือใบสีฟ้า" แกร่งสุดๆ และใกล้ขึ้นไปเทียบชั้น บาร์เซโลน่า สมัยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนแ
  • เบิกตัว 11 แข้งแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 26
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 26 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 ดาวเตะผลงานเยี่ยมมาให้ได้ติดตามกันเลย มีใครติดทีมกันบ้าง...
  • ต้องรับความจริง! รูนี่ย์ บอกต่อให้เป็นซีซั่นหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไล่ แมนฯ ซิตี้ ยาก
    เวย์น รูนี่ย์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ออกมากล่าวยอมรับว่าต้นสังกัดเก่าของตนคงจะไม่สามารถไล่ตามคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทันแล้วในฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังจะเป็นเรื่องยากไม่แพ้กันอีกด้วยในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »