ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดตัว 11 ดาวเตะผลงานแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 27

เปิดตัว 11 ดาวเตะผลงานแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 27

Posted 13/02/2018 by siamsport

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแม็ตช์เดย์ที่ 27 อย่างรวดเร็ว สัปดาห์นี้ทีมงาน Siamsport ก็ไม่พลาดที่จะคัดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมประจำวีกเอ็นด์ที่ผ่านมา มาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ใครผลงานดีกันบ้าง ไปชมกันได้เลย...

ผู้รักษาประตู : มาร์ติน ดูบราฟก้า (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด)

แจ้งเกิดเลยสำหรับนายทวารสัญญาเช่าของนิวคาสเซิ่ล แม้การสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมยังไม่ดีนัก แต่ ดูบราฟก้า ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม ประเดิมเกมแรกเวทีลีกผู้ดี เซฟทั้งเกม 3 หนแต่อันตรายทั้งสิ้น มีส่วนสำคัญให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0

กองหลัง : เจมส์ คอลลินส์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

จอมเก๋าวัย 34 ปี เล่นได้แข็งแกร่งเหลือเกิน สถิติป๋าเจมส์แจ่มมาก เคลียร์บอลอันตราย 19 ครั้งสูงสุดในเกม, เข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง, ดวลลูกกลางอากาศชนะ 7 ป้องกัน 8 หนช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีตได้เกมเปิดบ้านทุบวัตฟอร์ด 2-0

กองหลัง : เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล)

ท่ามกลางเสียง (โห่) ต้อนรับจากแฟนเก่าอย่างกึกก้อง แต่สิ่งเหล่านั้นไม่สามารถทำลายสมาธิของ ฟาน ไดค์ ให้ไขว้เขวได้ ปราการหลังค่าหัวแพงสุดในโลกที่เกมนี้เล่นไปก็ยิ้มไป ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเยี่ยม เคลียร์บอลอันตราย 7 ครั้ง, ตัดบอล 2 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง, ผ่านบอลสำเรจ 81%, คีย์พาส 1 หน, ดวลลูกกลางอากาศชนะ 5 ป้องกัน 5 ครั้ง ส่งให้ ลิเวอร์พูล เก็บคลีนชีตได้สำเร็จในเกมเยือนสาขาสองแถบแดนใต้ 

กองหลัง : ฟลอริยง เลอเฌิน (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด)

การยืนตำแหน่งของ เลอเฌิน ทำได้ดี และอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ เคลียร์บอลอันตรายไปถึง 10 ครั้งมากที่สุดในเกม, ชนะดวลลูกโด่ง 7 ป้องกัน 8 ครั้ง และช็อตสำคัญในการเข้ามาบล๊อกลูกยิงของ อเล็กซิส ซานเชซ ช่วยทีมรอดพ้นจากการเสียประตูอย่างหวุดหวิด

กองกลาง : เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

โชว์เทพอีกแล้วสำหรับ "เคดีบี" ขับเคลื่อนเกมของ ซิตี้ ได้ไหลลื่นคล่องตัว ผ่านบอลสำเร็จ 84%, จ่ายจังหวะได้เสีย 6 ครั้งเปลี่ยนเป็น 3 แอสซิสต์ให้ กุน อเกวโร่ 2 เม็ด และราฮีม สเตอร์ลิ่ง กดประตูให้ทีมได้สำเร็จ

กองกลาง : จอนโจ เชลวี่ย์ (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด)


เป็นวันที่เด็กเก่าหงส์แดงทุ่มเทสุดๆในการเจอกับแมนฯ ยูไนเต็ด เชลวี่ย์ เล่นได้เยี่ยม ทำหน้าที่ของตัวเองได้น่าชื่นชม วิ่งพล่านไม่มีหมด โดยเข้าปะทะสำเร็จ 4 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 3 หน, ตัดบอล 3 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 68%, คีย์พาส 2 ครั้ง และมีส่วนกับประตูโทนที่เกิดขึ้นในเกมนี้ด้วย

กองกลาง : กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน (เอฟเวอร์ตัน)

ชัยชนะของทีมโรงงานลูกอม ที่มีเหนือคริสตัล พาเลซ จอมทัพดินแดนน้ำแข็ง โชว์ฟอร์มได้ดีเลยทีเดียว และเป็นคนยิงประตูเบิกร่องให้ทีมเล่นได้ง่ายขึ้น ก่อนจะจบเกมด้วยสกอร์ 3-1

กองกลาง : เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)

คืนฟอร์มซักทีสำหรับทัพสิงห์บลูส์ โดยสปอร์ตไลท์ที่เดอะ บริดจ์ สาดแสงลงมาที่จอมทัพหมายเลข 10 ที่เล่นได้สะเด่าจริงๆ อาซาร์ เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 5 หน, ผ่านบอลสำเร็จ 88%, 5 คีย์พาส, โอกาสยิง 3 ครั้งเป็นสองประตูสุดคมกริบช่วยให้ เชลซี เปิดรังกระทุ้งเวสต์บรอมวิช 3-0

กองหน้า : โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ (ลิเวอร์พูล)

โม ซาล่าห์ ฟอร์มโดยรวมถือว่าดีเลย ทั้งเรื่องการจบสกอร์ และการทำลายเกมรับของเซาธ์แฮมป์ตัน แถมยิง 1 จ่าย 1 ด้วย แต่เกมนี้ "บ๊อบบี้" คือคนที่โดดเด่นที่สุด ทั้งเกมรุกและรับในแดนหน้า ฟีร์มิโน่ พล่านไปทั่ว วิ่งไล่บอลแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย รวมไปถึงการลงมาล้วงบอลทำเกม โดยเข้าปะทะสำเร็จ 4 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 64%, ผ่านบอลได้เสีย 3 ครั้ง รวมไปถึงยิงประตูเปิดแผล และแอสซิสต์สุดเหนือชั้นให้ ซาล่าห์ ทำประตูปิดท้ายให้ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

นี่คือตัวอันตรายที่สุดในศึก นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ "เจ้าชายแฮร์รี่" สร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของอาร์เซนอล และเขาก็คือผู้ชี้ขาดดาร์บี้แม็ตช์หนนี้ด้วยประตูโทนจากจังหวะโขกเหน่งๆ ส่ง สเปอร์ส มีชัยเหนือคู่ปรับร่วมเมือง 1-0   

กองหน้า : เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

 จะบอกว่า "เอล กุน" กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มก็มิปาน ช่วงหลังทำประตูได้บ่อย จนมาถึงเกมนี้ที่จัดหนักเต็มสตรีม พังคนเดียว 4 ประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ ซะจนกลับรังไม่ถูก 5-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดกันไปว่าใครจะจบต่ำกว่า! เทียบโปรแกรม แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่เหลือในลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะไม่ได้จบอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ง่ายๆ เสียแล้ว เมื่อพลาดท่าบุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็บุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ทำให้ทีมหงส์แดงทำแต้มไล่จี้มาเหลือเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น
  • เรือรุกเต็มสูบ! "เดอบรอยน์" หนุน "กุน" ซัดถิ่นบาเซิ่ล:16ทีม ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมส่ง เควิน เดอ บรอยน์ ที่ล่าสุดทำ 3 แอสซิสต์ลงหนุน เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ล่าตาข่าย เกมบุกเยือน เอฟซี บาเซิ่ล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 13 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.
  • เชลซี 3 - 0 เวสต์บรอมวิช
    "เอแด็น อาซาร์ ยังคงเป็นฮีโร่ของสาวกสิงห์บลูส์เหมือนเคย หลังตะบันสองเม็ดพา แชมป์เก่า เชลซี ซิวชัยเหนือทีมบ๊วยอย่าง "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 3-0 เรียกศรัทธาจากแฟนบอลคืนมาอีกหนหลังพ่ายมาสองแมตช์ติด แถมสามแต้มวันนี้ทำให้แซง สเปอร์ส ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 แทน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »