ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีชง! เจ๊ปวดหัวหนักหลัง ลากาแซ็ตต์ เจ็บเข่าพัก 6 สัปดาห์

ปีชง! เจ๊ปวดหัวหนักหลัง ลากาแซ็ตต์ เจ็บเข่าพัก 6 สัปดาห์

Posted 14/02/2018 by mthai

อาร์เซน่อล ต้องพบข่าวร้าย เมื่อ อเล็กซานเดร ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงตัวความหวังต้องพบกับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จนต้องพักรักษาตัวนาน 6 สัปดาห์ ตามรายงานของทีมปืนใหญ่

ดาวยิงวัย 26 ปี ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงอกสตาร์ทฤดูกาล แต่ในระยะหลัง ลากาแซ็ตต์ ถือว่าฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงการพลาดโอกาสทองในเกมที่แพ้ สเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย เล่นเอาสาวกกูนเนอร์สถึงกับสบถไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว

ล่าสุด เวนเกอร์ ต้องปวดหัวหนักขึ้นไปอีก เมื่อมีรายงานจากทางทีมแพทย์สโมสรว่า ลากาแซตต์ จะชวดลงล่าตาข่ายให้ อาร์เซน่อล เป็นเวลาถึง 6 สัปดาห์ จากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งยังดีที่ทีมปืนใหญ่เพิ่งคว้าตัว โอบาเมย็อง มาร่วมทีม ไม่อย่างนั้นงานนี้บันเทิงเจ๊เวนเกอร์แกแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัว 11 ดาวเตะผลงานแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 27
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแม็ตช์เดย์ที่ 27 อย่างรวดเร็ว สัปดาห์นี้ทีมงาน Siamsport ก็ไม่พลาดที่จะคัดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมประจำวีกเอ็นด์ที่ผ่านมา มาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ใครผลงานดีกันบ้าง ไปชมกันได้เลย...
  • สเปอร์ส 1-0 อาร์เซน่อล
    แฮร์รี่ เคน ฮีโร่ โขกประตูชัย พา "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เฉือนอริร่วมเมือง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-0 เฮศึกนอร์ทลอนดอนดาร์บี้ พร้อมเป็นประตูที่23 ในลีกนำดาวซัลโวต่อของเฮอร์ริเคน เก็บสามแต้มสำคัญ แซง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ขึ้นมาอยู่ที่3ในตาราง เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 10กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • 5 ประเด็นเด่น หลังเกม ไก่ ทุบ ปืน
    5 ประเด็นที่น่าสนใจ หลังจบเกมที่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เก็บชัยเหนืออาร์เซน่อล 1-0 ในศึกนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ แมทช์ เมื่อคืนที่ผ่านมาเกมดังกล่าว มีประเด็นให้ถูกพูดถึงมากมาย โดยเฉพาะฟอร์มอันร้อนแรงของ แฮรี่ เคน ที่ยิงประตูชัยได้ในเกมนี้ พร้อมซัดไปแล้ว 23 ประตูในลีก ทิ้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล 2 ประตู ในตารางดาวซัลโว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »