ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อสเปนฟันเนย์มาร์มาเรอัล มาดริดแน่ๆ!

สื่อสเปนฟันเนย์มาร์มาเรอัล มาดริดแน่ๆ!

Posted 16/02/2018 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุฟันธง เนย์มาร์ ลา "เปแอสเช" ซบ "ราชันชุดขาว" แน่นอน แต่จะเกิดขึ้นจริงในปี 2019 เผยเบื้องลึกแผนล้ำย้ายไปเตะชิลๆ เมืองน้ำหอม ก่อนระเบิดฟอร์มสุดยอดช่วย "แซมบ้า" ผงาด แล้วค่อยกลับมา ลา ลีกา เพื่อครอง "บัลลง ดอร์"

เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะย้ายไปสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในปี 2019 อย่างแน่นอน ตามรายงานข่าวจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
   
ทั้งๆ ที่หัวหอกทีมชาติบราซิลเพิ่งออกมาย้ำว่ามีความสุขดีกับ "เปแอสเช" หลังจากที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในราคาแพงเป็นสถิติโลกใหม่ 198 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,910 ล้านบาท) แต่กลับมีข่าวจ่อย้ายออกไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ไม่หยุดหย่อน
  
ข่าวดังกล่าวของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ยังได้รับการสนับสนุนจากคำพูดของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรดังแห่งกรุงปารีส หลังจบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่บุกไปแพ้ ยอดทีมแห่งกรุงมาดริด 1-3 เมื่อคืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  โดยไม่ได้นัดหมาย
   
เมื่อถูกถามถึงข่าวลือ เนย์มาร์ จะมา มาดริด บอสใหญ่ "เปแอสเช" ตอบว่า "ผมบอกคุณได้ว่า เนย์มาร์ จะอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาลหน้า 100 เปอร์เซ็นต์"
   
รายงานระบุว่าพ่อของ เนย์มาร์ เชื่อว่า ลีก เอิง ที่ไม่โหดหินนัก จะช่วยลูกชายไปเตะฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมสร้างประวัติศาสตร์พาทีมชาติบราซิลล่าแชมป์โลกสมัยที่ 6 ต่อไป

หลังจากนั้น เป้าหมายต่อไปของ เนย์มาร์ ก็คือรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม "บัลลง ดอร์" ด้วยการโยกกลับไป ลา ลีกา ด้วยวัยที่กำลังอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพ 27 ปี ในขณะที่สองยอดแข้งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "โลส บลังโกส" กับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า โรยราเต็มที เมื่อจะมีอายุ 35 และ 32 ปีตามลำดับในปี 2019
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »