ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่ล้างอาถรรพ์! ซัดพาบาร์ซ่าไล่ตีเจ๊าเชลซี ลุ้นต่อนัด2ที่คัมป์นู

เมสซี่ล้างอาถรรพ์! ซัดพาบาร์ซ่าไล่ตีเจ๊าเชลซี ลุ้นต่อนัด2ที่คัมป์นู

Posted 21/02/2018 by siamsport

  

  "สิงห์บลูส์" พลาดโอกาสคว้าชัยในเกมแรก หลังแนวรับมาจ่ายบอลกันพลาดก่อน เมสซี่ จะซัดตีเสมอให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกมาเสมอ 1-1 ซิวอเวย์โกลแถมยังเป็นประตูแรกที่ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ยิงใส่ เชลซี ได้อีกด้วย ต้องไปลุ้นต่อในเกมที่สองที่ คัมป์ นู เพื่อหาทีมเข้ารอบต่อไป ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561
เชลซี (อังกฤษ) 1 - บาร์เซโลน่า (สเปน) 1

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเจ้าถิ่นได้ มาร์กอส อลอนโซ่ ผ่านความฟิตลงเป็นตัวจริง โดยแนวรุกส่ง เอแด็น อาซาร์ ยืนเป็นหน้าเป้า ประสานงานร่วมกับ เปโดร โรดริเกซ และวิลเลี่ยน ส่วน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และอัลบาโร่ โมราต้า เป็นแค่สำรอง

    ส่วนทางฝั่ง บาร์เซโลน่ า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะไร้ เนลสัน เซเมโด้ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ติดคัพ-ไท หลังลงสนามให้ลิเวอร์พูลในรายการนี้มาแล้ว เกมนี้คู่หน้ายังเหมือนเดิม หลุยส์ ซัวเรซ ประสานกับคู่ซี้อย่าง ลิโอเนล เมสซี่
   
    แค่ 5 นาทีแรก เป็นฝั่งเจ้าถิ่นที่ได้ทักทายก่อน อาซาร์ ตะบันนอกกรอบเต็มข้อบอลพุ่งเหินคานไปแบบได้เสียว 4 นาทีถัดมา รือดิเกอร์ ได้โขกจากลูกเตะมุมแต่บอลห่างกรอบเลยหลังออกไป

    โอกาสเข้าทำหนแรกของ บาร์ซ่า ต้องรอถึงนาที 16 เมสซี่ ตักบอลมาบริเวณจุดโทษ เปาลินโญ่ ที่เติมขึ้นสูงได้ตั้งหัวโขกเหน่งๆ แต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ

    ผ่านไปครึ่งชั่วโมง "สิงห์บลูส์" ได้ลุ้นฟรีคิก จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน โดนราคิติชทำฟาวส์ และเป็น มาร์กอส อลอนโซ่ ปั่นบอลข้ามกำแพงแต่ดีที่ แตร์ ชเตเก้น อ่านขาดพุ่งมาล้มตัวรับไว้ได้ไม่พลาด

    นาที 33 เชลซี ยังได้ลุ้นต่อเนื่อง คราวนี้ วิลเลี่ยน ได้สับไกยิงนอกกรอบร่วม 20 หลา บอลจะพุ่งเสียบเสาไกลอยู่แล้วแต่ดันไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    เกมรับของ "อาซูลกราน่า" ยังปั่นป่วน นาที 41 วิลเลี่ยน เก็บหน้ากรอบได้อีกครั้ง ก่อนอัดเต็มข้อด้วยขวาบอลพุ่งไปชนเสาอีกหน ถัดมานาทีเดียว อาซาร์ ล้มตัววอลเลย์ยิงแต่บอลก็เหินคานออกไป

    จบครึ่งแรก เชลซี ที่ได้ลุ้นได้เสียวกว่ายังทำอะไร บาร์เซโลน่า ไม่ได้ เสมอกันที่ 0-0

    ครึ่งหลัง เกมของ บาร์เซโลน่า เริ่มดีขึ้น นาที 53 หวิดได้ประตูขึ้นนำ เมื่อหลุยส์ ซัวเรซ หลุดเข้าไปกึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้ากรอบ แต่ดีที่ กูร์กตัวส์ พุ่งปัดปลายนิ่วพ้นอันตรายไปได้

    เสียงแฟนเจ้าถิ่นใน เดอะ บริดจ์ ได้เฮลั่น นาที 62 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อาซาร์ จ่ายเข้ากลางให้ วิลเลี่ยน ที่เล่นได้เด่นในเกมนี้ แต่งเข้าขวาก่อนซัดติดไซด์เสียบเสาแรกเข้าไป ชนิดที่ แตร์ ชเตเก้น ได้แต่ยืนมอง

    แต่ นาที 75 อันเดรียส คริสเตนเซ่น แนวรับเจ้าถิ่นจ่ายบอลขวางสนามพลาดโดน อีเนียสต้า ตัดบอลได้ก่อนพาบอลเข้ากรอบและหักมาให้ เมสซี่ ยิงเสาแรกเข้าไป บาร์ซ่า ไล่ตีเสมอ 1-1 และเป็นลูกแรกที่ เมสซี่ ยิง "สิงห์บลูส์" ได้นับแต่เคยเจอกันมา

    ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เชลซี ทำได้แค่เสมอกับ บาร์เซโลน่า 1-1 ต้องไปลุ้นเข้ารอบต่อในเกมที่สองที่จะเจอกันที่ คัมป์ นู

    รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม   

    เชลซี (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิดอ รือดิเกอร์ - วิคเตอร์ โมเสส, เชส ฟาเบรกาส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ - เปโดร โรดริเกซ, วิลเลี่ยน - เอแด็น อาซาร์

    เทรนเนอร์ : อันโตนิโอ คอนเต้

    บาร์เซโลน่า (4-3-1-2) : มาร์ค-อังเดร แตร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา -  อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - เปาลินโญ่ - หลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซี่ 

    เทรนเนอร์ : เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้     

    ผู้ตัดสิน : คูเน็ย์ต ชาคีร์ (ตุรกี)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »