ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลเล็งคว้า"รูกานี่"เสริมหลังซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อลเล็งคว้า"รูกานี่"เสริมหลังซัมเมอร์นี้

Posted 24/02/2018 by siamsport

อาร์เซน่อล สนคว้า ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ชื่นชอบมานานแล้ว และนักเตะก็ไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควรกับ "เจ้าม้าลาย" ในซีซั่นนี้

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แข้งวัย 23 ปี ติดทีมชาติอิตาลี 4 นัด และเคยเป็นสมาชิกคนสำคัญของชุดยู-21 มาก่อน โดย ยูเว่ คว้าตัวเขามาจาก เอ็มโปลี ตั้งแต่สมัยอยู่ในทีมเยาวชน ก่อนจะจ่ายเงินค่าตัวจำนวน 5 ล้านยูโร (200 ล้านบาท) ในปี 2015

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ชื่นชอบ รูกานี่ มานานแล้ว และ ไร สปอร์ต ก็รายงานว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีการยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะอิตาลีไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนักที่ตูริน โดยเขาได้โชว์ฝีเท้าเพียง 16 นัดในฤดูกาลนี้ และทำผลงานยิง 1 จ่าย 1

ปัจจุบัน รูกานี่ มีสัญญากับ ยูเว่ ถึงเดือนมิถุนายน 2021 และหวังว่าจะได้รับโอกาสมากขึ้นเมื่อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ย้ายไป เอซี มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ เมดี้ เบนาเตีย กับ อันเดรีย บาร์ซาญี่ กลับได้โอกาสลงเล่นคู่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ก่อนเขา

นอกจากนี้แล้ว นาโปลี ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ รูกานี่ ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ "อัซซูร่า" เคยร่วมงานกับเขามาก่อนสมัยอยู่ เอ็มโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »