ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดายไหม!เป๊ปรับอยากเล่นให้อาร์เซน่อลแต่โดนปฏิเสธ

เสียดายไหม!เป๊ปรับอยากเล่นให้อาร์เซน่อลแต่โดนปฏิเสธ

Posted 26/02/2018 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับตนอยากย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล จริงๆ เพราะชื่นชอบการทำงานของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ แต่สุดท้ายฝันสลายเนื่องจาก นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ มีขุมกำลังแข็งแกร่งอยู่แล้ว และไม่ต้องการตนไปร่วมทัพ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนอยากย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล จริงๆ ในช่วงระหว่างที่ยังเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่สุดท้ายโดน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ไม่สนใจอยากได้ตัว

"เป๊ป" ขึ้นชื่อลือชาในฐานะกองกลางตัวรับชั้นดี โดยเขาเล่นให้ บาร์เซโลน่า มากกว่า 250 เกม และประสบความสำเร็จมากมาย ขณะเดียวกันก็ติดทีมชาติสนเปน 47 ครั้ง โดยก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ เพิ่งออมาเผยว่า กวาร์ดิโอล่า เคยแวะมาที่บ้านเพื่อพูดคุยเรื่องโอกาสที่จะย้ายมาเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่"

สำหรับเรื่องนี้ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าเป็นความจริง แต่สุดท้ายไม่ได้เล่นด้วยเนื่องจากโดนเวนเกอร์ ปฏิเสธ "ผมอยากเล่นให้กับเขา ผมโทรหาเขาเพื่อที่จะเข้าไปสัมภาษณ์ และเขาก็เชิญผมไปที่บ้าน เขาเป็นคนใจดีมากๆ ผมบอกว่าผมฝันที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก และผมอยากเล่นให้กับคุณ ผมรู้สึกว่าผมสามารถช่วยคุณได้"

"บางทีมันอาจจะดูทระนงตัวไปหน่อย แต่เขามีขุมกำลังของเขาแล้ว และเขาบอกว่าไม่มีที่ว่างให้กับผม ผมเข้าใจแต่ผมอยากไปเล่นให้กับเขาจริงๆ มันเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรสำหรับเรื่องนี้" อดีตเทรนเนอร์บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »