ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์กระตุ้นหงส์รักษาฟอร์มดุต่อไป

คล็อปป์กระตุ้นหงส์รักษาฟอร์มดุต่อไป

Posted 26/02/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมรักษาฟอร์มดุเอาไว้เพื่อลุ้นจบท็อปโฟร์ หลัง "หงส์แดง" คว้าชัยได้ต่อเนื่องในระยะหลัง แต่ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำอย่างนั้น

ลิเวอร์พูล ไล่ต้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ ทำให้พวกเขาไม่แพ้มา 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยปัจจุบัน "หงส์แดง" รั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก เหนือกว่า เชลซี อันดับ 5 อยู่ 4 คะแนน และ คล็อปป์ ก็ต้องการให้ลูกทีมรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ต่อไป

"ตอนนี้เราต้องแสดงความโกรธเกรี้ยวต่อคนอื่นๆ ในโลก เราต้องรักษาความดุดันเอาไว้ต่อไป คุณจะแพ้แค่ไม่กี่นัดถ้าคุณชนะอยู่ตลอดเวลา เราไม่ได้ชนะทุกนัด แต่มันก็ 2, 3, 4 สัปดาห์ติดต่อกันแล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะชนะเป็นสัปดาห์ที่ 5 เพื่ออยู่บนเส้นทางนั้นต่อไป เรารู้ว่าถ้าเราแพ้ นิวคาสเซิ่ล (ในเกมต่อไปวันเสาร์นี้) เราก็จะอยู่ตรงนี้และพูดต่างไปจากเดิม เราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ลิเวอร์พูล มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมที่พวกเขาเอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้, เซาธ์แฮมป์ตัน และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แต่ คล็อปป์ ก็เตือนว่าทีมต้องรักษาความเฉียบคมเอาไว้ ซึ่งพวกเขามีโปรแกรมหนักในการบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 10 มีนาคมนี้

"คุณมีช่วงเวลาที่ดี คุณต้องรักษามันเอาไว้ นั่นคือสิ่งที่ทำได้ยากที่สุด เวลาที่ทุกอย่างออกมาดี คุณมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และคุณก็มีหน้าที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ อย่าง แอลเอฟซี ทีวี และอะไรประมาณนั้น ทุกอย่างดีไปหมด จากนั้นเราก็เริ่มทำอะไรที่ตลกๆ และทั้งหมดที่คุณได้รับก็คือความอ่อนแอ" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เน้นเข้าระบบ!! หงส์แดง ผุดโปรเจคดึง กลางรับ บอร์นมัธ เสียบตำแหน่ง เอ็มเร่ ชาน
    The Sun สื่อจอมแฉแห่งเมือง ผู้ดี ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจดึงตัว ลูอิส คุ๊ก มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงจากสโมสร บอร์นมัธ เข้ามาเสริมทัพเพื่อทดแทน เอ็มเร่ ชาน ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีม และจ่อย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้
  • ซาลาห์เจ๋ง!สร้างสถิติยิงด้วยเท้าซ้ายเยอะสุด
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูด้วยเท้าซ้ายได้สูงที่สุดต่อ 1 ซีซั่นของ พรีเมียร์ลีก หลังทำได้ 1 ลูกในเกมที่ทีมชนะ เวสต์แฮม 4-1 จนทำให้ยอดรวมอยู่ที่ 20 ประตู โดยมันยังนับเป็นลูกที่ 7 จากการลงเล่น 6 นัดหลังสุดในทุกรายการของเจ้าตัวด้วย
  • ลิเวอร์พูล 4 - 1 เวสต์แฮม
    "โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ 3 ประสานแนวรุกยิงกันครบ พร้อมนำ "หงส์แดง" ซิวสามแต้มเหนือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 4-1 แซง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว แถมสี่ประตูในวันนี้ของ ลิเวอร์พูล ยังทำสถิติยิงคู่แข่งในรายการนี้เกินหนึ่งร้อยลูกเข้าไปแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »