ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประธานท๊อฟฟี่แช่ง เวนเกอร์ โดนเด้ง หวังทาบมากู้วิกฤตในถิ่นกูดิสัน พาร์ค

ประธานท๊อฟฟี่แช่ง เวนเกอร์ โดนเด้ง หวังทาบมากู้วิกฤตในถิ่นกูดิสัน พาร์ค

Posted 05/03/2018 by mthai

สื่อซุบซิบเมืองผู้ดีอย่าง เดลี สตาร์ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังจับจ้องสถานการณ์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ อาร์เซน่อล ตาเป็นมัน โดยหวังทาบกุนซือเลือดเฟร้นช์แมนเข้ามาคุมท๊อฟฟี่น้ำเงิน หากเจ้าตัวโดนทีมปืนใหญ่ปลด หลังทำผลงานสุดบู่ในรอบ 16 ปี

เวนเกอร์ เพิ่งพา อาร์เซน่อล แพ้ ไบรท์ตัน 1-2 ในเกมพรีเมียร์ ลีก คือวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง เพราะทีมปืนใหญ่มีแต้มตามหลังอันดับ 4 อย่าง สเปอร์ส ถึง 13 คะแนน ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาคว้าโควต้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

เมื่อเป็นเช่นนั้น ฟาร์ฮัด โมชิริ ประธานสโมสร เอฟเวอร์ตัน หวังให้ อาร์เซน่อล ปลดกุนซือรายนี้ออกจากตำแหน่ง เพื่อที่ตัวเขาจะทาบมาคุมทีมในถิ่นกูดิสัน พาร์ค แทนที่ “บิ๊กแซม” แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่ยังไม่สามารถพาต้นสังกัดกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลกู้ชัย-เซฟเก้าอี้ 'เวนเกอร์'! 'โอบา-เวลเบ็ค' ลงโป้งถิ่นไบรท์ตัน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเก็บชัยหลังพ่ายแพ้มา 3 นัดติดและ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่โดนกดดันอย่างหนัก คาดว่าจะส่ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงล่าตาข่ายเกมเยือนถิ่น ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. ศกนี้ ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • ยูเวนตุสยิ้ม!เบเยรินเล็งอาร์เซน่อลช่วงจบซีซั่น
    เอคตอร์ เบเยริน กองหลังตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเล็งย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสุดเซ็งกับผลงานย่ำแย่ของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ ยูเวนตุส ยินดีอ้าแข้นรับแข้งทีมชาติสเปน หลังชื่นชอบนักเตะมานานแล้ว
  • ก็เละขนาดนี้! เมอร์สัน ชี้ เวนเกอร์ ไม่น่าจะได้อยู่คุมทีม อาร์เซน่อล ต่อในฤดูกาลหน้า
    พอล เมอร์สัน อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเห็นว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนใหญ่จะไม่ได้อยู่คุมทีมต่อแน่นอนในฤดูกาลหน้า แถมสภาพทีมตอนนี้เขาเองก็ยังไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่าจะมีปัญญาเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ได้หรือเปล่า
  • ใครเอ่ย!โอบาเมยองรับแข้งปืนยอมแพ้เกมเรือยำใหญ่
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกค่าตัวแพงของ อาร์เซน่อล เผยมีเพื่อนร่วมทีมบางคนของตนเกิดอาการใจฟ่อยอมยกธงขาว ในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมระบุการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เป็นทางเดียวที่จะทำให้พวกเขาได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »