ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผอ.กีฬาเปแอสเชปัดข่าวเนย์มาร์ชิ่งซบเรอัล มาดริด

ผอ.กีฬาเปแอสเชปัดข่าวเนย์มาร์ชิ่งซบเรอัล มาดริด

Posted 05/03/2018 by siamsport

อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ เนย์มาร์ ปีกชาวบราซิเลียน พร้อมย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ช่วงจบซีซั่นนี้ โดยยืนยันนักเตะจะอยู่ค้าแข้งในรังปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไปในซีซั่น 2018-19 แน่นอน

ยอดปีกวัย 26 ปี เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ "เปแอสเช" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว แต่ก็มีข่าวลือมาตลอดว่า เนย์มาร์ ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ต้นสังกัด และจริงๆ แล้วอยากย้ายไปอยู่กับ "โลส บลังโกส" มากกว่า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอ็นริเก้ เผยกับ "เลกิ๊ป" สื่อกีฬาชื่อดังแดนน้ำหอม ว่า "เขาจะอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน คุณพ่อของเขาเคยพูดเมื่อ 2 หรือ 3 วันที่แล้วว่าเขามีความสุขกับ ปารีสฯ เขามีแผนอยู่ที่นี่ต่อไป เขาอยู่ที่นี่เพื่อลงเล่น และทำประตู"

"สเปนไม่เหมือนฝรั่งเศส พวกเขาเป็นคู่แข่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับพวกเขา ตอนนี้เราเป็นคู่แข่งแล้ว นักข่าวในสเปนบอกว่า เนย์มาร์ ไม่มีความสุข ดี...งั้นคุณไปถาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สิว่าเขามีความสุขกับ เรอัล มาดริด หรือเปล่า?" ผอ.กีฬา "เปแอสเช" ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ต้องหมดสิทธิ์ลงสนามช่วย ปารีสฯ ในนัดเจอ "ราชันชุดขาว" ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ วันอังคารที่ 6 มีนาคม นี้ หลังจากที่นักเตะมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่เท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด และเพิ่งได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »