ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมเบอร์เลนรับเรียนรู้ฟอร์มฮอตจากซาลาห์

แชมเบอร์เลนรับเรียนรู้ฟอร์มฮอตจากซาลาห์

Posted 06/03/2018 by siamsport

อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล เผยตนพยายามที่จะเรียนรู้จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะฟอร์มระเบิด หลังแข้งอียิปต์ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นยิงประตูกระฉูดในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาเล่นให้ "เดอะ เร้ดส์"

อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนพยายามที่จะเรียนรู้จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตู หลังเพื่อนร่วมทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานได้ระเบิดเถิดเทิงให้กับ "หงส์แดง" ในซีซั่นแรกที่ย้ายมาร่วมทีม โดยซัดประตูเป็นว่าเล่นไปแล้ว 32 ลูก ล่าสุดก็เพิ่งจะจัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายเป็นประตูเบิกร่องให้ "เดอะ เร้ดส์" ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งกำลังทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา เผยว่าตนพัฒนาฟอร์มได้ดีขึ้นเป็นเพราะศึกษาการเล่นของ ซาลาห์ "ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย ผมรู้ว่าผมต้องพยายามพัฒนาต่อไป ผมได้อะไรมากมายจากหนึ่งในนักเตะอย่าง โม ซาลาห์"

"ลองดูผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ซิ เขาเล่นได้อย่างสุดยอด เขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอด แต่ก็ต้องแข่งกับ แฮร์รี่ เคน และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในการเป็นดาวซัลโวสูงสุดซึ่งนี่เป็นสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ บางทีมีหลายคนที่ไม่ได้คาดหวังว่าฟอร์มสุดยอดจากเขาในช่วงต้นฤดูกาลนี้ เขาก้าวมาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เนื่องจากสภาพจิตใจของเขาต้องการทำงานหนัก และดึงฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาออกมา"

"ทุกๆ ฤดูกาลย่อมมีผู้คนแบบนี้เกิดขึ้นเสมอ คุณสามารถมองพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจ และผมต้องพยายามรักษาฟอร์มของตัวเองแบบนี้ต่อไป ผมยังมีโอกาสได้ลงเล่นเกมลีกอีก 9 แมตช์ และเรายังมีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ผมอยากทำผลงานให้ดีที่สุดของผมในเกมเหล่านี้ และพยายามเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้เพื่อช่วยทีมจบในอันดับที่สูงที่สุด" อดีตแข้งอาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »