ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ลั่นเล็งทำสกอร์เสมอแม้เปลี่ยนตำแหน่ง

เมสซี่ลั่นเล็งทำสกอร์เสมอแม้เปลี่ยนตำแหน่ง

Posted 07/03/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ ตนยังมุ่งมั่นที่จะทำประตูให้ได้เหมือนเดิม ต่อให้จะต้องโดนเปลี่ยนตำแหน่งก็ตาม พร้อมเผย ตอนที่ได้ประเดิมสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ตนรู้สึกดีสุดๆ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าต่อให้ตนจะต้องปรับเปลี่ยนตำแหน่ง แต่เป้าหมายหลักของตนก็ยังเป็นการทำประตูให้ได้เหมือนเดิม

หลังจากที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียน บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมสซี่ ก็โดนถอยลงมาเล่นต่ำกว่าตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า เพื่อที่จะได้รับบอลและสร้างสรรค์การเล่นมากขึ้น ถึงกระนั้น เจ้าตัวก็ยังทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง โดยซีซั่นนี้เขานำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ลา ลีกา จากการทำประตูในลีกไปแล้ว 24 ลูก

"ปีก่อนผมอาจจะโดนปรับให้ถอยลงมาเล่นต่ำกว่าเดิมนิดหน่อย แล้วก็วิ่งจากด้านหลังหัวหอกตัวเป้าเพื่อมาเล่นในกรอบเขตโทษ ไม่เหมือนกับปีก่อนๆ หน้านั้นที่ผมได้อยู่ในแดนหน้ามากกว่านี้ มันเป็นเรื่องจริงที่ผมถอยลงมาเล่นต่ำกว่าสมัยก่อน แต่ผมก็ยังคิดที่จะทำประตูให้ได้อยู่เหมือนเดิม" เมสซี่ ระบุ

แข้งวัย 30 ปี เผยด้วยว่าตอนที่ได้ประเดิมสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า นั้น ตนรู้สึกดีมากๆ "เกมแรกของผมในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก คือนัดที่เจอกับ ชัคตาร์ (โดเนตส์ค) ใน ยูเครน มันเป็นเกมที่มีนักเตะจากทีมชุด เบ ของเราลงเล่นหลายคน เพราะตอนนั้น บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว เราเจอกับทีมที่เก่ง และเราก็แพ้ แต่การได้ประเดิมสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีสุดๆ เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »